Quảng cáo

HLV ĐT Pháp đánh giá cao sức mạnh của Thụy Sĩ

Thứ hai, 28/06/2021 14:31 PM (GMT+7)

Đội tuyển Pháp hứa hẹn sẽ có một trận đấu khó khăn với Thụy Sĩ ở vòng 1/8 Euro 2021 vào rạng sáng mai (29/6).

Đội tuyển Pháp đã có một vòng đấu bảng tương đối thành công khi họ dẫn đầu bảng đấu được coi là tử thần với Bồ Đào Nha và Đức. Và thử thách tiếp theo của Gà trống Gô-loa trong hành trình chinh phục chức vô địch ở kỳ Euro này là Thụy Sĩ, đội bóng đã đứng thứ 3 ở bảng A. Đây sẽ là lúc để Les Bleus thể hiện bản lĩnh của nhà đương kim vô địch World Cup.

France-2106-Mbappe-Benzema-epa
ĐT Pháp cần phải thắng ở trận đấu sắp tới để khẳng định sức mạnh của mình ở Euro 2021

Trong cuộc họp báo trước trận đấu vào rạng sáng mai, huấn luyện viên Didier Deschamp của đội tuyển Pháp đã có những phát biểu thể hiện sự thận trọng và đánh giá cao sức mạnh của Thụy Sĩ. Cụ thể, chiến lược gia 52 tuổi đã chia sẻ rằng:

“Chúng tôi được đánh giá cao hơn ở trận đấu sắp tới, tuy nhiên tôi và các cầu thủ đều ý thức được sức mạnh của Thụy Sĩ. Họ có sức mạnh và khả năng để làm nên điều bất ngờ. Không phải ngẫu nhiên họ đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng FIFA. Đây chắc chắn không phải là một trận đấu dễ dàng với chúng tôi.”

Ngoài ra huấn luyện viên này cũng nói về những cái tên sẽ phải vắng mặt ở trận đấu vào rạng mai sẽ là Lucas Digne, Marcus Thuram và Jules Kounde.

Italy-vs-Switzerland-Live-Stream-scaled
Thụy Sĩ là đội bóng không hề dễ chơi đối với ĐT Pháp

Với những gì mà Áo đã gây khó khăn cho Italia hay chiến thắng bất ngờ của Cộng hòa Séc trước Hà Lan, đội tuyển Pháp sẽ không được phép chủ quan ở trận đấu sắp tới nếu không muốn dừng bước sớm ở Euro 2021. Trận đấu giữa đội tuyển Pháp và Thụy Sĩ sẽ được diễn ra vào lúc 2 giờ rạng sáng ngày mai (29/6) trên sân vận động National Arena, Roumania.

Đội hình Pháp vs Thụy Sĩ: Binh hùng tướng mạnh

Nhận định Pháp vs Thụy Sĩ: Khẳng định tham vọng

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan