Quảng cáo

ĐT Pháp thiệt quân trước trận gặp Thụy Sĩ

Thứ sáu, 25/06/2021 11:29 AM (GMT+7)

Trước thềm trận đấu với ĐT Thụy Sĩ tại vòng 1/8 Euro 2021, ĐT Pháp nhận tin không vui về tình hình lực lượng.

Video các tuyển thủ Pháp tập luyện

Thomas Lemar và Marcus Thuram cùng dính chấn thương trong buổi tập phục hồi của Les Bleus sau trận hòa Bồ Đào Nha 2-2. Cả hai buộc phải bỏ dở buổi tập với vẻ mặt khá đau đớn.

optimized-s8jw
Thuram và Lemar bị đau trong buổi tập mới nhất của ĐT Pháp

Hiện tại, chưa có thông tin nào về mức độ nghiêm trọng chấn thương Thomas Lemar và Marcus Thuram vừa gặp phải. Theo truyền thông Pháp, HLV Deschamps hy vọng tiền vệ của Atletico Madrid và tiền đạo của Borussia M’gladbach có thể kịp bình phục cho trận gặp Thụy Sỹ ở vòng 1/8 diễn ra vào rạng sáng thứ ba (29/6) tới.

Nếu hai ngôi sao này không kịp bình phục, trong tay HLV Didier Deschamps chỉ còn duy nhất Kingsley Coman và Ben Yedder là phương án dự phòng cho vị trí tiền đạo cánh trong trận đấu sắp tới.

Trước Thomas Lemar và Marcus Thuram, có 3 cầu thủ của ĐT Pháp dính chấn thương với mức độ nặng nhẹ khác nhau. Cụ thể, vì chấn thương đầu gối rất nặng (phải phẫu thuật) nên Dembele đã chia tay Euro 2021. Ở trận hòa Bồ Đào Nha, cả 2 hậu vệ cánh Lucas Hernandez và Lucas Digne đều bị chấn thương.

Lucas Hernandez được HLV Deschamps bố trí đá chính, nhưng phải rời sân ngay đầu hiệp 2 vì bị đau. Sau đó, cầu thủ vào sân thay hậu vệ của Bayern Munich là Lucas Digne cũng phải rời sân, vì chấn thương đúng 7 phút sau khi vào thay người.

ĐT Pháp nhận hung tin về tình hình nhân sự  57674
Cơn bão chấn thương càn quét ĐT Pháp.

Vì cả Lucas Digne và Lucas Hernandez không thể thi đấu nên HLV Deschamps đã chọn Adrien Rabiot đá hậu vệ cánh trái ở trận hòa Bồ Đào Nha. Nhà cầm quân tuyển Pháp hy vọng Lucas Hernandez có thể kịp bình phục cho trận đấu với Thụy Sĩ sắp tới. Trong khi đó, tình trạng của Lucas Digne được cho khá nghiêm trọng.

ĐT Pháp giành vé lọt vào vòng 1/8 Euro 2021 với tư cách đội đầu bảng F ‘tử thần’. Trong khi đó, Thụy Sĩ đoạt vé knock-out qua vòng bảng với tư cách 1 trong 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất.

Vòng 1/8 Euro 2021: Ronaldo đấu De Bruyne và hơn thế nữa

Những cái nhất sau vòng bảng Euro 2021

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan