Quảng cáo

Người hùng tuyển CH Séc nói gì sau khi đánh bại Hà Lan?

Thứ hai, 28/06/2021 14:29 PM (GMT+7)

Đội tuyển Cộng hòa Séc đã có một trận đấu tuyệt vời với Hà Lan vào đêm qua (27/6) và chính thức góp mặt ở tứ kết.

Được đánh giá yếu hơn rất nhiều so với Hà Lan trước khi bước vào trận đấu, tuy nhiên các cầu thủ Cộng hòa Séc đã có một màn trình diễn ấn tượng vào đêm qua và thành quả ngọt ngào dành cho họ là chiến thắng 2-0 trước “Cơn lốc màu da cam”. Người đã tỏa sáng và mang về chiến thắng cho họ là Tomas Holes, khi anh đã có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Patrik Schick lập công.

Schick-goal
ĐT Cộng hòa Séc đã có màn trình diễn xuất sắc trước Hà Lan

Sau trận đấu, người hùng của đội tuyển Cộng hòa Séc đã có những chia sẻ đầy phấn khích với chiến thắng vào đêm qua trước Hà Lan. Cụ thể, tiền đạo 28 tuổi đã nói rằng:

“Tôi rất vui khi có được bàn thắng trong trận đấu này, tuy nhiên yếu tố quyết định đến chiến thắng ngày hôm nay là màn trình diễn tuyệt vời của cả đội. Tôi chủ yếu có nhiệm vụ phòng ngự và chính điều này đã giúp tôi có được không gian để thể hiện mình, khi đối thủ nghĩ rằng tôi sẽ chỉ tập trung vào phòng ngự mà không để ý quá nhiều tới tôi.”

3162357-64802868-2560-1440
Patrik Schick và đồng đội sẽ còn cơ hội để tiến xa hơn nữa ở Euro 2021

Với chiến thắng này, thầy trò huấn luyện viên Jaroslav Silhavy đã góp mặt ở vòng đấu của 8 đội mạnh nhất Euro 2021. Đây cũng là lần đầu tiên đội tuyển Cộng hòa Séc chiến thắng một trận đấu ở vòng knock-out kể từ năm 2004.

Ở vòng tứ kết, đội tuyển Cộng hòa Séc sẽ đối đầu với Đan Mạch, đây là đối thủ được xem là không quá khó chơi với Patrik Schick và các đồng đội. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 23 giờ ngày 2/7 tính theo giờ Việt Nam trên sân vận động Olympic Baku, Azerbaijan.

Video bàn thắng Hà Lan 0-2 CH Séc: Đẳng cấp 'song sát' Holes và Schick

HLV Cộng hòa Séc nói về lối chơi của Hà Lan

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan