Quảng cáo

HLV Cộng hòa Séc nói về lối chơi của Hà Lan

Chủ nhật, 27/06/2021 20:47 PM (GMT+7)

Đội tuyển Cộng hòa Séc hứa hẹn sẽ có một trận đấu rất khó khăn trước Hà Lan ở vòng 1/8 của Euro 2021.

Ở vòng đấu bảng, đội tuyển Cộng hòa Séc đã thể hiện một bộ mặt khá tích cực, và họ đã bước vào vòng đấu của 16 đội mạnh nhất ở Euro 2021 với vị thế là 1 trong 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất. Đối thủ của họ ở trận đấu sắp tới sẽ là Hà Lan, đội bóng đã giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận và có hàng công mạnh nhất sau vòng bảng.

875285-czech-republic-stun-england-2-1-twitter
ĐT Cộng hòa Séc đã có màn thể hiện khá tốt ở vòng bảng

Mới đây, huấn luyện viên của đội tuyển Cộng hòa Séc, Jaroslav Silhavy đã có những đánh giá về sức mạnh của đội tuyển Hà Lan và điều đội bóng của ông cần làm để đánh bại Hà Lan. Cụ thể, chiến lược gia 59 tuổi đã phát biểu rằng:

“Chúng tôi đã nghiên cứu chi tiết về các cầu thủ Hà Lan và nhận thấy họ sở hữu rất nhiều phẩm chất. Họ luôn khao khát ghi bàn và kỹ thuật cá nhân và tốc độ đều rất tuyệt vời. Ngoài ra, họ còn có khả năng đọc trận đấu tốt.

Đội tuyển Hà Lan có một phong cách chơi bóng đơn giản nhưng rất khó chịu đó là: khi có bóng họ sẽ triển khai rất nhanh lên trên, và tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của đối phương. Còn nếu họ mất bóng, họ sẽ ngay lập tức áp sát và cố gắng đoạt lại bóng.

Nếu muốn đi tiếp, chúng tôi phải thể hiện được 100 - 150% sức mạnh của mình. Ngoài ra, chúng tôi cũng cần một vài cá nhân có thể tỏa sáng như cách mà Tomas Vaclik và Patrik Schick đã trình diễn trong trận đấu với Scotland.”

3153237-64620468-2560-1440
ĐT Cộng hòa Séc đang rất trông chờ vào sự tỏa sáng của Patrik Schick

Đúng như lời huấn luyện viên Silhavy đã nói, nếu Cộng hòa Séc muốn làm nên bất ngờ trước Hà Lan họ cần phải khắc chế được lối chơi tấn công đầy tốc độ của “Cơn lốc màu da cam”. Ngoài ra, họ cần những sự tỏa sáng cá nhân của các cầu thủ trong đội hình và nổi bật là tiền đạo Patrik Schick, người đã có 3 bàn thắng ở kỳ Euro này.

Trận đấu giữa đội tuyển Cộng hòa Séc và Hà Lan sẽ được diễn ra vào lúc 23 giờ đêm nay (27/6) tính theo giờ Việt Nam trên sân vận động Puskas Arena.

Trực tiếp Hà Lan vs CH Séc: Không khoan nhượng!

Nhận định Hà Lan vs CH Séc: Thư hùng đẳng cấp!

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan