Quảng cáo

Đối thủ của Hà Lan gặp sự cố máy bay

Thứ bảy, 26/06/2021 20:53 PM (GMT+7)

CH Séc, đội xếp thứ ba ở bảng D, sẽ đối đầu với đội đầu bảng C là Hà Lan tại Puskas Arena trong trận đấu thuộc vòng 16 đội Euro 2021.

Trận đấu giữa Hà Lan và CH Séc sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 27/06 (giờ Việt Nam) trên sân Puskas Arena, thuộc thủ đô Budapest của Hungary. Cả hai đội bóng sẽ phải hành quân đến sân trung lập để giành vé vào Tứ kết Euro 2021.

Thế nhưng một sự cố đã xảy ra với chuyến bay của các cầu thủ CH Séc khi chuẩn bị lên đường đến địa điểm thi đấu. Các cầu thủ đã ngồi trên chiếc chuyên cơ vào buổi sáng thứ Bảy (giờ địa phương Praha), nhưng họ đã phải bước xuống.

Cụ thể, chiếc cầu trượt khẩn cấp bằng phao đột nhiên bị thổi phồng lên làm kẹt cửa máy bay. Lỗi kỹ thuật này khiến phi hành đoàn phải kiểm tra lại và máy bay không được phép cất cánh.

Hà Lan vs CH Séc, Euro 2021
Máy bay của CH Séc gặp sự cố. Ảnh: Internet

Tiền vệ Alex Kral của đội tuyển CH Séc đã viết trên Twitter: "Tôi đã trải qua những chuyến bay bị trễ, bị hoãn chuyến, thậm chí hủy chuyến vì virus corona. Nhưng đây là chuyến bay đầu tiên của tôi bị hoãn vì cầu trượt khẩn cấp bị thổi phồng lên".

Không lâu sau đó, ban lãnh đạo đội tuyển CH Séc đã đưa ra thông báo chính thức: "Do trục trặc kỹ thuật trên máy bay, đội tuyển bóng đá quốc gia Séc sẽ bay đến Budapest vào buổi chiều", phát ngôn viên của đội, Petr Sedivy cho biết.

Đội chiến thắng giữa CH Séc và Hà Lan sẽ đối đầu đội thắng trận Xứ Wales vs Đan Mạch ở vòng Tứ kết Euro 2021.

Nhận định Hà Lan vs CH Séc: Thư hùng đẳng cấp!

Tuyển Hà Lan mất De Jong hết Euro 2021

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan