Quảng cáo

Video bàn thắng Hà Lan 0-2 CH Séc: Đẳng cấp 'song sát' Holes và Schick

Thứ hai, 28/06/2021 01:18 AM (GMT+7)

Holes và Schick đã cùng nhau tỏa sáng để mang về chiến thắng 2-0 cho CH Séc.

Được đánh giá cao hơn CH Séc ở vòng 1/8 EURO 2021, Hà Lan dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu và tạo ra được những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Vaclik. Tuy nhiên, những chân sút đội bóng áo cam đã bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của Vaclik.

Bước vào hiệp 2, Hà Lan có cơ hội rõ ràng khi Depay có đường chuyền tinh tế cho Malen băng xuống đối mặt với thủ môn Vaclik. Tuy nhiên, cầu thủ mang áo số 18 của Hà Lan đã không thể chiến thắng được thủ thành người CH Séc. Ngay sau tình huống này, "Cơn lốc màu da cam" đã phải nhận một tổn thất lớn khi De Ligt dùng tay chơi bóng và phải nhận thẻ đỏ.

Được chơi với lợi thế hơn người, CH Séc nhanh chóng cụ thể hóa với bàn thắng của Holes. Sau đó, phút thứ 80 của trận đấu, Holes tiếp tục có đường chuyền tinh tế cho Schick dứt điểm ấn định chiến thắng 2-0. Chiến thắng này cũng giúp CH Séc có mặt tại tứ kết gặp các cầu thủ Đan Mạch.

hl

Đội hình chính thức Hà Lan vs CH Séc

  • Hà Lan: Stekelenburg, de Vrij, de Ligt, Blind, Dumfries, Frenkie de Jong, de Roon, van Aanholt, Wijnaldum, Depay, Malen

  • CH Séc: Vaclik, Coufal, Celustka, Kalas, Kaderabek, Sevcik, Soucek, Masopust, Holes, Barak, Schick

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan