Quảng cáo

Báo Tây Ban Nha chỉ ra 2 điều kiện để thắng Italia

Thứ ba, 06/07/2021 17:15 PM (GMT+7)

Đội tuyển Tây Ban Nha sẽ có trận đấu quan trọng với Italia vào đêm nay để quyết định tấm vé vào chung kết Euro 2021.

“Những chú bò tót” đang có phong độ khá tốt ở kỳ Euro này dù lối chơi của họ chưa mang đến sự yên tâm cho người hâm mộ. Các cầu thủ Tây Ban Nha càng chơi càng hay, đặc biệt họ luôn thể hiện bản lĩnh đúng lúc trong các trận đấu ở vòng knock-out.

f65b7-16254717263187-800
ĐT Tây Ban Nha luôn thể hiện bản lĩnh ở vòng knock-out

Và trước trận đấu quan trọng với Italia, báo chí Tây Ban Nha đã chỉ ra những điều kiện mà thầy trò Luis Enrique phải làm được nếu muốn giành quyền vào chung kết Euro 2021. Cụ thể, tờ Football Espana đã nhận định rằng:

“Đội tuyển Tây Ban Nha cần có một hàng tiền vệ kiểm soát tốt trận đấu và hàng công có thể bùng nổ một cách bất ngờ. Đó là hai điều kiện quan trọng để Luis Enrique và các học trò có thể giành chiến thắng trước đội bóng mạnh như là Italia.”

Nhận định này là hoàn toàn chính xác, khi mà La Roja không thể chơi phòng ngự trước Italia với một hàng thủ không quá chất lượng ở giải đấu này. Họ sẽ cần chơi đôi công với đối phương khi đó nhiệm vụ của hàng tiền vệ là cực kỳ quan trọng. Những Busquets, Koke hay Pedri cần có nhiệm vụ cầm nhịp, đánh chặn và cung cấp bóng lên phía trên.

VIDEO: Hình ảnh tập luyện của các cầu thủ Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận bán kết Euro 2021

Còn hàng công của Tây Ban Nha với Alvaro Morata đá cắm, Ferran Torres và Dani Olmo ở 2 cánh cần thể hiện được năng lực ghi bàn của mình. Nếu những cái tên kể trên có thể tỏa sáng thì nhà vô địch Euro 2012 hoàn toàn có thể nghĩ về trận chung kết tại Wembley vào ngày 12/7.

Trận đấu được coi là “siêu kinh điển” ở Euro 2021 giữa đội tuyển Tây Ban Nha và Italia sẽ được diễn ra vào lúc 2 giờ rạng sáng mai (7/7) trên sân vận động Wembley, Anh.

Báo Ý chỉ ra cách để đánh bại Tây Ban Nha

Sao Tây Ban Nha ca ngợi cầu thủ dự bị của Ý trước thềm bán kết EURO

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan