Quảng cáo

Sao Tây Ban Nha ca ngợi cầu thủ dự bị của Ý trước thềm bán kết EURO

Thứ ba, 06/07/2021 10:44 AM (GMT+7)

Phát biểu trước trận bán kết Euro 2021, hậu vệ Cesar Azpilicueta của Tây Ban Nha đã dành những lời có cánh cho một cầu thủ dự bị của ĐT Ý.

Vào rạng sáng ngày mai (2h00 ngày 7/7, giờ Việt Nam), Ý và Tây Ban Nha sẽ chính thức bước vào trận đấu thuộc khuôn bán kết Euro 2021. Trả lời phỏng vấn với tờ The Guardian trước thềm trận đấu quan trọng, hậu vệ Cesar Azpilicueta của Tây Ban Nha đã dành những lời ngợi khen cho Emerson – ngôi sao dự bị của Azzurri và Chelsea:

“Emerson là một minh chứng rõ ràng về sức mạnh tập thể, tinh thần đoàn kết tại Chelsea. Mặc dù chỉ chơi rất ít trận, tuy nhiên cậu ấy vẫn luôn có những đóng góp to lớn với đội bóng”.

emerson
Emerson và Azpilicueta tại Chelsea (Ảnh: Getty)

“Cậu ấy luôn giữ thái độ tích cực và tập luyện chăm chỉ để chờ đợi cơ hội của mình. Cậu ấy đã ghi một bàn thắng cực kỳ quan trọng vào lưới Atletico Madrid (lượt về vòng 16 đội), đó là một điều rất đặc biệt, nó đã đưa chúng tôi đến với chức vô địch Champions League”.

Sau khi ngôi sao số một của ĐT Ý là Leonardo Spinazzola gặp chấn thương và phải sớm chia tay Euro 2021, Emerson được xem là cái tên sẽ thay thế vị trí này ở trận bán kết gặp Tây Ban Nha sắp tới. Dẫu vậy, phong độ của hậu vệ 26 tuổi đang bị nghi ngờ khi cầu thủ này không được ra sân nhiều ở mùa giải vừa qua.

Trong mùa giải 2020/21, Emerson chỉ có 15 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea. Trong khi đó, tại vòng chung kết Euro năm nay, Emerson cũng chỉ có 2 lần ra sân cho ĐT Ý, xuất phát trong cuộc chạm trán Xứ Wales tại vòng bảng và vào sân từ ghế dự bị trong cuộc đối đầu ĐT Bỉ tại tứ kết.

Bán kết Euro 2021: Phía trước là thiên đường

Lịch sử đối đầu Ý vs Tây Ban Nha: Bằng chứng thuyết phục

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan