Quảng cáo

Tây Ban Nha nhận tin vui trước trận đại chiến với Italia

Thứ ba, 06/07/2021 16:51 PM (GMT+7)

Trước thềm trận bán kết với Italia tại VCK Euro 2021, Tây Ban Nha nhận tin vui về tình hình lực lượng.

Vào lúc 02h00 rạng sáng ngày 7/7, ĐT Tây Ban Nha sẽ gặp ĐT Italia ở vòng bán kết Euro 2021 tại sân Wembley. Đây là trận đấu của hai đội tuyển có hàng công mạnh nhất giải đấu hiện nay. Trong khi Tây Ban Nha đã có 12 bàn thắng sau 5 trận đấu thì Italia cũng có 11 bàn thắng. 

Trước trận đại chiến với Italia, HLV Luis Enrique đã nhận tin không thể vui hơn về trường hợp của Laporte. Cầu thủ của Man City đã kịp bình phục chấn thương. Trung vệ này phải rời sân sớm trong trận đấu với Thụy Sĩ cùng Pablo Sarabia, nhưng anh đã kịp trở lại. 

60e4167f992bd
Laporte trở lại tập luyện cùng toàn đội. Nguồn: Getty.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Enrique cho biết: “Laporte không tập luyện ngày hôm qua, nhưng Cậu ấy đã bình phục. Cậu ấy cần nghỉ ngơi thêm đôi chút, nhưng mọi người đều sẵn sàng. Riêng Sarabia thì không, cậu ấy không đi cùng chúng tôi”.

“Các cầu thủ khác đều ổn và ai cũng muốn ra sân. Họ muốn thăng tiến giá trị và đây là cơ hội lớn để làm điều đó. Tôi nghĩ các cầu thủ đã có đủ thời gian để suy ngẫm về trận đấu sắp tới. Chúng tôi có mục tiêu lớn phía trước và chúng tôi phải cố gắng 100% khả năng để đạt được nó”, cựu chiến lược gia của Barcelona chia sẻ thêm.

60e2796671e53
Sarabia gặp vấn đề về cơ và sẽ không ra sân trong trận bán kết tới. Nguồn: Getty.

Sự trở lại của Laporte là tin vui với La Roja, bởi lẽ trung vệ 27 tuổi là trụ cột của họ. Ngay sau khi nhập tịch Tây Ban Nha và chọn khoác áo ĐTQG nước này thay vì Pháp, Laporte đã trở thành nhân tố không thể thay thế của HLV Enrique. 

Còn về trường hợp của Sarabia, tiền vệ PSG chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu tới. Đây là tổn thất rất lớn với đội bóng 'Xứ bò tót', vì Sarabia là cầu thủ đa năng và chơi tốt cả 2 chân. Nhiều khả năng HLV Enrique sẽ sử dụng Dani Olmo thay cho tiền vệ 29 tuổi này.

tin-tuc-italia-vs-tay-ban-nha-7-7-2021
Tây Ban Nha sẽ đối đầu Italia tại bán kết VCK Euro 2021. Nguồn: Internet.

Trận bán kết đầu tiên VCK Euro 2021 giữa Italia vs Tây Ban Nha sẽ diễn ra trên SVĐ Wembley vào 22h rạng sáng thứ tư (7/7) tới đây.

Jose Mourinho: 'Tây Ban Nha không có cửa thắng Italia'

Sao Tây Ban Nha ca ngợi cầu thủ dự bị của Ý trước thềm bán kết EURO

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan