Quảng cáo

Paul Pogba nguy cơ bị lĩnh án phạt tại Euro 2021

Thứ tư, 16/06/2021 21:47 PM (GMT+7)

Tiền vệ Paul Pogba đang đứng trước khả năng phải nhận án phạt từ LĐBĐ châu Âu (UEFA) sau hành vi lao lên khán đài tặng áo cho NHM sau trận đấu gặp ĐT Đức tại Euro 2021.

Ở trận ra quân của Pháp trước Đức, tiền vệ Paul Pogba đã có màn trình diễn thăng hoa. Ngôi sao sinh năm 1993 này tham gia vào mọi điểm nóng trên sân, từ hỗ trợ phòng ngự, phát động tấn công cho đến trực tiếp dứt điểm, cùng hàng loạt những pha xử lí ở đẳng cấp cao.

Anh cũng là người thực hiện đường chuyền để Lucas Hernandez căng ngang, khiến Mats Hummels đốt lưới nhà mang về chiến thắng tối thiểu cho Pháp. Với màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ đang khoác áo MU được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

GettyImages-1323753653
Pogba nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Nguồn: Internet

Tuy nhiên, Paul Pogba đang phải đối mặt với án phạt từ LĐBĐ châu Âu (UEFA). Theo đó, sau khi kết thúc trận đấu, tiền vệ này đã lao lên khán đài để ném áo cho NHM. Không ít CĐV đã tận dụng cơ hội này để sờ vào cơ thể của chàng tiền vệ này.

Hành động của Pogba vi phạm quy định về chống dịch Covid-19 của UEFA, và cơ quan này đang tiến hành điều tra, nhiều khả năng sẽ đưa ra án phạt đối với tiền vệ thuộc biên chế MU. BeIN Sports cho rằng Pogba có thể bị cảnh cáo hoặc phạt tiền, khả năng bị cấm thi đấu là khó xảy ra.

choi-thang-hoa-truoc-duc-paul-pogba-doi-mat-voi-an-phat-compressed
Pogba lao lên hàng rào tặng áo cho CĐV. Nguồn: Internet

Trong trường hợp Pogba bị cấm thi đấu, đây có thể lại tổn thất rất lớn cho đội tuyển Pháp, tiền vệ 28 tuổi là không thể thay thế tại đội hình những chú gà trống Gô-loa lúc này.

Sau chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Đức, Pháp sẽ có 3 ngày nghỉ ngơi trước khi đụng độ Hungary vào 19/6 tới.

Paul Pogba và dấu ấn đậm nét trong thắng lợi của tuyển Pháp

Chấm điểm Pháp 1-0 Đức: Pogba, Mbappe và phần còn lại

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan