Quảng cáo

Gặp sự cố, ĐT Italia bất ngờ đóng cửa đại bản doanh

Thứ bảy, 10/07/2021 10:17 AM (GMT+7)

Mới đây nơi tập của ĐT Italia đã bất ngờ đóng cửa bởi một sự cố liên quan đến dịch bệnh, điều này ảnh hưởng ít nhiều tới công tác chuẩn bị của họ cho trận chung kết Euro 2021.

Theo LĐBĐ Italia (FIGC), 3 nhân viên truyền thông nhiễm bệnh là người của kênh truyền hình quốc gia RAI (Italia), 1 là phóng viên, 2 là kỹ thuật viên. Cụ thể, 2 người được xác định dương tính với Covid-19 tại London sau khi làm nhiệm vụ ở trận bán kết Euro 2021 giữa Italia và Tây Ban Nha. Người còn lại được xác định dương tính ở trung tâm luyện tập của FIGC tại Coverciano, ngoại ô thành phố Florence.

60e6c297d0491
Italia trở về đại bản doanh tại Florence (Italia) sau trận bán kết gặp TBN. Nguồn: Getty.

Ngay sau khi sự việc nổ ra, FIGC đã cho đóng cửa trung tâm luyện tập để các chuyên gia y tế tiến hành một số

biện pháp dịch tễ khẩn cấp. Ngoài ra, tất cả các nhân viên làm việc ở đây cũng như lãnh đạo, thành viên BHL và các cầu thủ đều được xét nghiệm nhanh để đảm bảo không ai dính bệnh.

Một nhân viên của FIGC cho biết, vụ việc nói trên khiến ĐT Italia “không có sự chuẩn bị lý tưởng” cho trận chung kết gặp ĐT Anh. Cũng theo nguồn tin này, khả năng các thành viên BHL và cầu thủ Italia nhiễm bệnh là rất thấp bởi tất cả đều đã tiêm vaccine phòng Covid-19 trước khi VCK Euro 2021 khởi tranh.

Vì sự cố nói trên nên tất cả các buổi tập của ĐT Italia có sự góp mặt của các phóng viên đều bị hủy bỏ. Ngoài ra, FIGC còn tăng cường các biện pháp nghiêm ngặt nhằm bảo vệ thầy trò HLV Roberto Mancini.

itaeng2
Italia hướng tới trận chung kết với ĐT Anh trên SVĐ Wembley. Nguồn: Internet.

Hiện tại, ĐT Italia đang chuẩn bị những khâu cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu với Anh. Azzurri chịu bất lợi không nhỏ ở trận đấu sắp tới vì chỉ nhận được sự cổ vũ của 7.500 CĐV nhà. Khoảng 65.000 CĐV được phép vào sân Wembley xem trận chung kết Euro 2021, phần lớn là NHM của ĐT Anh.

Trận chung kết Euro 2021 giữa Anh vs Italia diễn ra lúc 2h00 ngày 12/7, mời quý vị chú ý đón xem!

Conte 'mách nước' Italia cách đánh bại ĐT Anh

ĐT Italia bất ngờ xách vali về nước

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan