Quảng cáo

HLV Southgate thừa nhận bất lợi của ĐT Anh trước Italia

Thứ sáu, 09/07/2021 11:22 AM (GMT+7)

HLV Southgate thừa nhận ĐT Anh gặp chút bất lợi và nó có thể ảnh hưởng đến họ ở trận chung kết Euro năm nay.

2 trận đấu vòng bán kết Euro 2021 chính thức khép lại, sau khi đều phải trải qua hơn 120 phút thi đấu. Italia đã xuất sắc đánh bại Tây Ban Nha 4-2 trên chấm 11m để giành vé đầu tiên chơi trận chung kết. Sau đó 1 ngày, Anh đã đánh bại Đan Mạch 2-1 sau bàn thắng của Harry Kane ở hiệp phụ thứ nhất, để điền tên mình vào trận đấu cuối cùng. 

itaeng2
Italia và Anh xuất sắc điền tên mình vào trận chung kết Euro 2021. Nguồn: Internet.

Trận chung kết Euro 2021 giữa Anh và Italia sẽ diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng ngày 12/7. Hiện Italia đã trở về quê nhà để tập luyện, qua đó tránh sự nhòm ngó của báo chí và truyền thông, họ chỉ trở lại Anh một ngày trước khi trận đấu diễn ra. 

Phát biểu trước trận đấu, HLV Gareth Southgate thừa nhận rằng việc được nghỉ ngơi ít hơn đối thủ một ngày có thể ảnh hưởng đến kết quả trong trận chung kết Euro 2021. Ông nói:

Anh được nghỉ ngơi ít hơn Italia một ngày, đó chắc chắn là một chút bất lợi nhưng chúng tôi phải tìm ra cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này. Ở thời điểm hiện tại, các cầu thủ đều ổn và chúng tôi rất chuyên nghiệp. Một vài cầu thủ có đôi chút mệt mỏi, nhưng tôi tin mọi thứ sẽ ổn khi trận chung kết diễn ra”.

60e7be88ecad5
ĐT Anh vui vẻ trước trận đại chiến. Nguồn: Getty.

“Tôi cho rằng tâm lý là chìa khóa để giải quyết tất cả mọi thứ. Bạn có thể nói về sự mệt mỏi, về mùa giải, nhưng để rèn luyện thể chất đúng cách và tâm lý sảng khoái là chìa khóa để tạo ra năng lượng cần thiết”, chiến lược gia 50 tuổi chia sẻ thêm.

Nhiều khả năng HLV Southgate sẽ giữ nguyên đội hình thi đấu trước Đan Mạch ở trận chung kết với Italia. Bộ máy của Tam sư đang được vận hành hoàn hảo và không có lý do để ông thầy người Anh phải thay đổi.

HLV ĐT Anh: 'Italia rất mạnh, nhưng chúng tôi sẽ thắng'

ĐT Italia bất ngờ xách vali về nước

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan