Quảng cáo

Huyền thoại chỉ đích danh cầu thủ Southgate cần gạch tên ở CK Euro 2021

Thứ sáu, 09/07/2021 09:55 AM (GMT+7)

Cựu hậu vệ đội tuyển Anh, Gary Neville cho rằng một cái tên của đội tuyển Anh không đủ năng lực để góp mặt trong trận chung kết.

VIDEO: ĐT Anh làm nền cho siêu phẩm huyền thoại

Theo nhận định của Gary Neville, HLV Gareth Southgate nên loại ngôi sao trẻ Bukayo Saka trong trận chung kết Euro 2021.

Tiền đạo thuộc biên chế Arsenal là một trong những cầu thủ nhận được sự tin tưởng từ thuyền trưởng Tam Sư, vượt qua cả Phil Foden và Jadon Sancho. Tuy nhiên, Neville cho rằng Saka vẫn chưa đủ tầm vóc cho trận chung kết đầu tiên của đội tuyển Anh sau 55 năm.

"Tôi đồng ý với việc cho Saka đá chính trong trận bán kết vừa rồi, cậu ấy cùng với Sterling đã chơi rất năng nổ. Tuy nhiên, tôi không chắc rằng có nên cho Saka đá chính trong trận chung kết không. Điều này có thể sẽ quá sức với cậu ấy", huyền thoại tuyển Anh chia sẻ.

saka-2
Saka đang rất được Gareth Southgate tin dùng. Ảnh: Getty

Thay vào đó, Neville tin rằng ông Southgate nên sử dụng những cầu thủ có khả năng tạo đột biến tốt như Marcus Rashford hay Jadon Sancho. Hàng thủ của Italia là một trong những hàng phòng ngự được đánh giá cao nhất tại Euro 2021, với sự góp mặt của bộ đôi dày dạn kinh nghiệm Giorgio Chiellini cũng như Leonardo Bonucci.

"Tôi cho rằng đây sẽ là trận đấu mà Marcus Rashford hoặc Jadon Sancho sẽ có đất diễn. Trước những trung vệ của Ý, ĐT Anh sẽ cần sự nhanh nhẹn, do đó Saka sẽ phải ngồi ngoài", cựu hậu vệ MU nói thêm.

Dù là một đội tuyển luôn được đánh giá cao tại các giải đấu lớn, đây mới là lần đâu tiên Tam Sư lọt vào một trận chung kết Euro. Trong khi đó, đối thủ của họ là Italia đã có một lần vô địch và hai lần cán đích ở vị trí á quân.

Đội trưởng Ý ra đòn tâm lý với tuyển Anh

ĐT Anh sắp phải nhận án phạt từ UEFA

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan