Quảng cáo

ĐT Bỉ tiếp tục mất nhạc trưởng trước Đan Mạch

Thứ ba, 15/06/2021 09:37 AM (GMT+7)

Dù đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội nhưng Kevin De Bruyne chưa chắc đã có thể đạt trạng thái sẵn sàng cho trận đấu giữa Bỉ và Đan Mạch.

Trong trận chung kết Champions League 2020/21, Kevin De Bruyne đã phải rời sân sớm sau tình huống va chạm rất mạnh với trung vệ Antonio Rudiger bên phía Chelsea. Ngôi sao thuộc biên chế Man City bị gãy xương mũi cũng như tổn thương hốc mắt, buộc phải lên bàn mổ thực hiện tiểu phẫu để điều trị.

De-Bruyne
De Bruyne phải rời sân sau va chạm với Rudiger. Nguồn: Inetrnet

Do vấn đề tương đối nghiêm trọng nên De Bruyne chỉ mới trở lại tập luyện cùng toàn đội trước thềm EURO 2020 và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu khi Bỉ vùi dập Nga 3-0 ở trận ra quân. Tiền vệ 29 tuổi vẫn đang tích cực lấy lại thể trạng tốt nhất nhưng rất có thể sẽ tiếp tục bỏ lỡ trận gặp Đan Mạch.

Theo xác nhận từ HLV Roberto Martinez, ông sẽ chờ xem De Bruyne thể hiện ra sao ở các buổi tập rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng. Cầu thủ thuộc biên chế Man City sẽ tham gia tập luyện theo giáo án bình thường từ hôm nay.

Nếu như cựu sao Chelsea chưa thể ra sân thì khả năng Axel Witsel sẽ được xuất phát trong đội hình chính. Tiền vệ đang đá cho Dortmund đã vắng mặt suốt từ tháng 1, vì chấn thương gót chân và việc anh hoàn toàn hồi phục, trở lại tập luyện suốt tuần qua được HLV Martinez mô tả là “phép màu”.

image
Witsel nhiều khả năng sẽ được đá chính. Nguồn: Inetrnet

Cuối cùng là trường hợp của Jan Vertonghen. Trung vệ này bị sưng mắt cá và rời sân sớm trong trận thắng Nga. Bởi vậy, tương tự De Bruyne, khả năng ra sân của anh trước Đan Mạch vào đêm thứ Năm tới đây vẫn còn bỏ ngỏ.  

Trận đấu tiếp theo trong chiến dịch Euro của ĐT Bỉ gặp ĐT Đan Mạch sẽ diễn ra 23h ngày 17/6 sắp tới.

Tuyển Bỉ 'kinh hồn bạt vía' vì bàn thắng lạ ở Euro 2021

Lịch bóng đá EURO 2021 ngày 15/06: Ronaldo ra trận, đại chiến Pháp - Đức

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan