Quảng cáo

Tuyển Bỉ 'kinh hồn bạt vía' vì bàn thắng lạ ở Euro 2021

Thứ ba, 15/06/2021 08:20 AM (GMT+7)

Bàn thắng siêu phẩm trong trận đấu Scotland vs CH Séc tại Euro 2021 đã nhận được một phản ứng khá hài hước từ đại diện đội tuyển Bỉ.

Tiền đạo Patrik Schick đã lập cú đúp vào lưới Scotland giúp đội tuyển Cộng hòa Séc thắng trận ra quân tại bảng D Euro 2021. Trong đó, bàn thắng thứ 2 là một siêu phẩm không tưởng từ khoảng cách tầm 50m.

Sau khi bàn thắng này được thực hiện không lâu, tài khoản Twitter chính thức của ĐTQG Bỉ (có tên Belgian Red Devils - Quỷ đỏ nước Bỉ) đã đăng tải hình ảnh tiền đạo Michy Batshuayi đang 'hú hồn hú vía'.

Biểu cảm của tiền đạo ĐT Bỉ được kèm theo thông điệp: "Khi bạn chứng kiến bàn thắng đó của Patrik Schick! Euro 2021" bên cạnh đó là biểu tượng cảm xúc kinh ngạc quá mức.

Bỉ, Euro 2021, Schick, Scotland vs CH Séc
Phản ứng hài hước của ĐT Bỉ trước siêu phẩm. Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ về bàn thắng thứ 2 của Schick, HLV Jaroslav Silhavy cho biết: “Cậu ấy đã thử pha bóng này một vài lần trên sân tập. Tôi nghĩ cậu ấy cũng thử sút trong trận đấu cuối của chúng tôi trước thềm Euro 2021".

Nhà cầm quân của đội tuyển CH Séc  khẳng định: "Patrik là một cầu thủ tuyệt vời và tôi tin tưởng cậu ấy sẽ tiếp tục phong độ này. Đó vẫn chưa phải bàn thắng cuối cùng của Patrik ở giải đấu này đâu”.

Theo Opta, bàn thắng của Schick là cú dứt điểm thành bàn xa khung thành nhất ở trong một VCK, nếu tính từ kỳ Euro 1980. Không chỉ các khán giả, mà cả thế giới cũng phải nghiêng mình trước tuyệt phẩm này, và Schick hẳn sẽ được nhiều đại gia châu Âu săn đuổi khi Euro 2021 khép lại.

Chấm điểm Scotland 0-2 CH Séc: Dấu ấn siêu phẩm

Chủ nhân siêu phẩm đẹp nhất Euro 2021 nói gì?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan