Quảng cáo

Sao CH Séc: ‘Tôi biết trước siêu phầm này sẽ đến’

Thứ hai, 14/06/2021 23:09 PM (GMT+7)

Tiền đạo Patrik Schick – chủ nhân cú đúp siêu phẩm giúp ĐT CH Séc đánh bại ĐT Scotland khẳng định bàn thắng ở khoảng cách 50m đã nằm trong kế hoạch.

Đội tuyển CH Séc vừa giành thắng lợi thuyết phục 2-0 trước chủ nhà Scotland qua đó vươn lên ngôi đầu bảng D Euro 2021. Patrik Schick là người hùng của đoàn quân HLV Jaroslav Silhavy với cú đúp bàn thắng đẳng cấp.

Trong đó, pha lập công ấn định chiến thắng với siêu phẩm “không tưởng” ở khoảng cách 50m từ giữa sân của tiền đạo sinh năm 1996 xứng đáng được coi là bàn thắng đẹp nhất Euro 2021 đến thời điểm hiện tại.

Chia sẻ sau trận, Schick khẳng định siêu phẩm đó hoàn toàn nằm trong kế hoạch của chân sút này: “Tôi đã quan sát thấy thủ môn của ĐT Scotland nhiều lần dâng cao trong hiệp 1 và xác định rằng sẽ trường hợp đó (sút bóng từ khoảng cách xa) sẽ được xảy ra. Tôi nhanh mắt kiểm tra vị trí của anh ấy trước khi thực hiện cú dứt điểm”.

Trực tiếp Scotland 0-2 CH Séc: Siêu phẩm KHÔNG TƯỞNG từ giữa sân !!-54214
Patrik Schick ghi siêu phẩm không tưởng ở khoảng cách 50m

Bên cạnh đó, ngôi sao đang khoác áo Bayer Leverkusen cũng đánh giá về cuộc so tài với Scotland: “Nhìn chung, đây là trận đấu khó khăn với chúng tôi. Scotland là đối thủ mạnh nhưng chúng tôi có những cầu thủ chăm chỉ và đã chuẩn bị tốt cho chiến thuật của họ”.

Với màn trình diễn chói sáng trước Scotland, Patrik Schick đã được nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận” một cách đầy xứng đáng. Tiền đạo 24 tuổi cũng vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Euro 2021 cùng Romelu Lukaku với 2 bàn thắng.  

Thắng lợi này giúp CH Séc vươn lên ngôi đầu bảng D EURO 2021 với 3 điểm cùng ĐT Anh nhưng hơn về hiệu số. Ở trận đấu tới, CH Séc sẽ chạm trán đương kim Á quân World Cup 2018 Croatia vào 23h00 ngày 18/6. 

Siêu phẩm 50m giúp CH Séc đánh bại dàn sao Ngoại hạng Anh của ĐT Scotland

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan