Quảng cáo

Xác suất Italia thắng Áo tại vòng 1/8 EURO 2021 là chưa đầy 60%

Chủ nhật, 27/06/2021 01:02 AM (GMT+7)

Tuy được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, tuy nhiên Italia lại được trang We Global Football tính toán có xác suất chiến thắng không vượt trội so với Áo.

VIDEO: Buổi tập cuối cùng của ĐT Italita trước trận gặp ĐT Áo

Sau vòng đấu đầu tiên, thầy trò Roberto Mancini giành trọn cả 9 điểm tối đa sau 3 lượt trận tại bảng A của Euro 2020. Lần lượt, họ vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Sĩ cùng 3-0 rồi Xứ Wales 1-0. Italia thể hiện một màn trình diễn quá ấn tượng ở EURO 2021 nếu chỉ tính đến thời điểm hiện tại.

Nghịch lý là sau khi vượt qua vòng bảng đầy thuyết phục, Italia lại rơi vào nhánh đấu khó khăn hơn so với bại tướng của họ là Xứ Wales. Azzurri sẽ đối đầu với Áo và nếu vượt qua có thể gặp Bỉ hoặc Bồ Đào Nha ở vòng tiếp theo.

Tuy nhiên, trước mắt Italia sẽ chỉ là một Áo bị đánh giá thấp hơn nhiều. Hành trang mà đội bóng của Mancini mang tới trận đấu tại Wembley là rất đồ sộ. Thêm 1 trận đấu bất bại nữa, họ sẽ xô đổ kỷ lục của đoàn quân dưới thời Pozzo.

italy-ao
Italia được đánh giá là có sức mạnh vượt trội so với ĐT Áo.

Theo các phép tính xác suất của trang We Global Football, cơ hội giành chiến thắng của ĐT Italia trước ĐT Áo lại không thực sự áp đảo như kỳ vọng. Cụ thể, họ chỉ được trang này nhận định là có 59,96% cơ hội đi tiếp vào vòng tứ kết.

Đây là một con số có thể xem là bất ngờ, bởi nếu xét về mặt phong độ, lực lượng cũng như là đẳng cấp thì ĐT Italia đều nhỉnh hơn hẳn Áo.

ĐT Áo được trang We Global Football tính toán có 40,04% sẽ đi tiếp tại EURO 2021. Thậm chí, "cửa" để Alaba và đồng đội có mặt ở vòng tứ kết còn cao hơn cả ĐT Đức (39,24%).

HLV tuyển Italia chỉ ra sức mạnh ĐT Áo

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan