Quảng cáo

Mất chức vô địch EURO, HLV ĐT Anh được phong tước Hiệp sỹ

Thứ hai, 12/07/2021 05:40 AM (GMT+7)

HLV Gareth Soutgate được Nghị sĩ Julian Knight vinh danh dù để thua Italia trong trận chung kết EURO 2021.

ĐT Anh đã đánh mất cơ hội lần đầu tiên nâng cao chiếc cúp vô địch EURO khi để thua ĐT Italia trên chấm phạt đền ở trận chung kết. Đây có thể xem là một "nốt nhạc" không thể buồn hơn với những NHM ĐT Anh, bởi lẽ, phải lâu lắm rồi thì Tam Sư mới gần chức vô địch đến vậy.

HLV Gareth Southgate được "gọi tên" rất nhiều sau trận chung kết EURO 2021. Bởi lẽ, những quyết định thay người và tổ chức lối chơi của ông khiến NHM đặt một "dấu hỏi" cực lớn. Thậm chí, huyền thoại bóng đá Anh là Alan Shearer đã lên tiếng chỉ trích thuyền trưởng của ĐT Anh.

Tuy vậy, dưới góc nhìn của những nhân vật quan trọng của nước Anh, HLV Gareth Southgate cũng đã nhận được những lời ngợi khen sau khi đưa Tam Sư vào chung kết EURO 2021.

Nghị sĩ đảng Bảo thủ Julian Knight nói với The Telegraph: “Tôi nghĩ sự sang trọng của anh ấy và cách anh ấy bình tĩnh cư xử mọi sự việc và đối mặt với nó khi còn là một cầu thủ, cũng như là huấn luyện viên xứng đáng được cân nhắc làm hiệp sĩ. ĐT Anh tại EURO 2021 đã khiến chúng tôi vui mừng".

60eb740049e1b
ĐT Anh đã thất bại trong nhiệm vụ giúp Tam Sư vô địch EURO.

Thủ tướng Boris Johnson thì chia sẻ: “Không thể lường trước việc ai sẽ được vinh danh cả. Người xứng đáng sẽ được tôn vinh. Gareth Southgate đã hoàn thành một công việc hoàn toàn xuất sắc”.

Cựu bộ trưởng thể thao Gerry Sutcliffe, nói: “Gareth Southgate sẽ được phong tước hiệp sĩ". Theo The Telegraph, HLV Southgate sẽ được phong tước hiệp sĩ trong thời gian tới.

Rạng sáng 12/7, rất nhiều người dân Việt Nam nói riêng và người hâm mộ bóng đá thế giới nói chung đã hòa mình trong không khí tưng bừng của trận Chung kết Euro 2020 - Anh vs Ý. Diễn biến căng thẳng của trận chung kết khiến người xem không khỏi hồi hộp. 

ĐT Italia là đội lên ngôi vô địch EURO 2021 một cách hoàn toàn xứng đáng. Bởi lẽ, màn trình diễn của họ tại EURO 2021 là quá thuyết phục.

Liên tục ăn vạ, Sterling nhận mưa chỉ trích trên mạng xã hội

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan