Quảng cáo

Báo Anh chỉ thẳng 'sai lầm lớn' khiến ĐT Anh mất chức vô địch EURO 2021

Thứ hai, 12/07/2021 05:20 AM (GMT+7)

ĐT Anh đã không thể nâng cao chiếc chức vô địch EURO 2021 khi để thua ĐT Italia ngay trên sân nhà.

Như vậy, ĐT Anh đã không thể nâng cao chiếc cúp vô địch EURO 2021 sau khi để thua ĐT Italia trên chấm phạt đền với tỉ số 2-3. Trước đó, cả hai đội cầm chân nhau 1-1 ở 90 phút chính thức và cả 30 phút hiệp phụ.

Việc thầy trò HLV Gareth Southgate cay đắng nhìn đối thủ lên ngôi "ông vua" bóng đá châu Âu được xem là một nỗi buồn khó nuốt trôi của giới mộ điệu bóng đá Anh.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, trang báo có trụ sở ở Anh là express đã chấm điểm toàn bộ những cái tên góp mặt tại trận chung kết EURO 2021. Theo đó, trang thông tấn nước Anh đã gây bất ngờ khi chỉ ra người được xem là "tội đồ" của Tam Sư khi có điểm số thấp nhất.

"Gareth Southgate được chấm 3 điểm. Ông đã có một ngày mà không thể hiện đầy đủ những dấu ấn chiến thuật mà ông nên có. Những quyết định thay người khó hiểu để chọn ra người đá các quả phạt đền cho ĐT Anh đã gây ra một kết quả buồn cho NHM Tam Sư", trang express viết.

60eb6e4096870
Gareth Soutgate được chấm điểm thấp nhất trận chung kết EURO 2021.

Bên cạnh đó, trang báo này cũng chỉ ra cầu thủ thi đấu tệ nhất trong 120 phút của ĐT Anh. Theo đó, Mason Mount được express cho là đã chơi không được như kỳ vọng.

"Mason Mount được chấm 5 điểm. Được yêu cầu đảm nhận vị trí bên cánh trái và phối hợp với Shaw. Nhưng rõ ràng, sự ảnh hưởng của anh ta là không nhiều", trang thông tấn nước Anh phân tích.

Chức vô địch Euro 2021 là thành quả rất xứng đáng cho những nỗ lực của thầy trò Roberto Mancini. Azzurri mang đến giải đấu năm nay một lối chơi cực kỳ thuyết phục, tận hiến và đẹp mắt.

Italia ca khúc khải hoàn tại Wembley

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan