Quảng cáo

Siêu máy tính chỉ ra tỉ lệ thắng của Anh tại chung kết EURO 2021

Thứ hai, 12/07/2021 00:51 AM (GMT+7)

Trước thềm trận chung kết EURO 2021 giữa Ý và Anh, siêu máy tính của Stats Perform đã đưa ra dự đoán về đội bóng sẽ lên ngôi vô địch.

Vượt qua hàng loạt đối thủ sừng sỏ, Ý và Anh là hai đội bóng đã xuất sắc giành vé vào chơi tại trận chung kết EURO 2021. Cuộc chạm trán sắp tới đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn tới từ các cổ động viên và được xem là “chung kết trong mơ”. Để hâm nóng không khí trước thềm cuộc đại chiến giữa Ý và Anh, siêu máy tính của Stats Perform đã đưa ra dự đoán về cơ hội vô địch của hai đội bóng.

Theo đó, siêu máy tính này chỉ ra cơ hội vô địch EURO 2021 của ĐT Ý lên tới 65,1%, con số này cao hơn gần gấp đôi so với ĐT Anh – 34,9%. Dự đoán của Stats Perform dựa trên các cơ sở dữ liệu tới từ các chuyên trang thống kê uy tín, kết quả các trận đấu gần đây và hành trình vào chung kết của hai đội bóng.

Italia đã giành được thành quả xứng đáng
Stats Perform dự đoán Italia có cơ hội vô địch cao hơn so với Anh (Ảnh: Internet)

Azzurri đã vào chung kết với thành tích toàn thắng cả 6 trận đấu. Đoàn quân của HLV Roberto Mancini đã mang đến những màn trình diễn thuyết phục với lối chơi tấn công đẹp mắt, đội bóng Thiên thanh lần lượt đánh bại hai ông lớn Bỉ và Tây Ban Nha để tiến trận đấu cuối cùng.

So với ĐT Ý, hành trình vào chung kết của ĐT Anh cũng là vô cùng ấn tượng. Tam sư giữ sạch lưới trong 5 trận đấu liên tiếp và chỉ để thủng lưới 1 bàn duy nhất tại bán kết. Tuy nhiên, thầy trò HLV Gareth Southgate cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều khi bị đánh giá là đội bóng thực dụng và được trọng tài thiên vị.

Bên cạnh đó, lịch sử đối đầu cũng đang đứng về phía ĐT Ý. Ở 10 cuộc chạm trán gần nhất, đội bóng Thiên thanh đã có đến 8 trận bất bại trước Tam sư với 5 chiến thắng và 3 trận hòa. Đồng thời Ý cũng toàn thắng trước Anh trong các trận đấu chính thức tại World Cup hay EURO gần đây.

Trận chung kết EURO 2021 giữa Ý và Anh sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 12/7 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Wembley.

UEFA bị nghi cố tình ‘dàn xếp’ giúp Anh vô địch EURO 2021

Sếp lớn bóng đá Ý cài cắm người 'định đoạt số phận' chung kết EURO 2021

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan