Quảng cáo

UEFA bị nghi cố tình ‘dàn xếp’ giúp Anh vô địch EURO 2021

Thứ sáu, 09/07/2021 10:06 AM (GMT+7)

Trước thềm trận chung kết EURO 2021, truyền thông Italia lo ngại Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) sẽ “dàn xếp” giúp ĐT Anh lên ngôi vô địch.

Anh đã giành vé vào chơi tại chung kết EURO 2021 sau khi đánh bại Đan Mạch với tỉ số 2-1 ở trận bán kết cách đây ít ngày. Tuy nhiên, Tam sư đã nhận về không ít ý kiến trái chiều khi ở bàn thắng ấn định tỉ số, Sterling được cho là cố tình ngã trong vòng cấm để kiếm penalty.

Tờ La Gazzetta dello Sport và nhiều nguồn tin của Italia ngay sau đó đã lên tiếng chỉ trích ĐT Anh khi cho rằng tình huống cầu thủ Đan Mạch phạm lỗi với Sterling là không có thật, thậm chí, trọng tài Danny Makkelie đã thiên vị Tam sư trong tình huống này vì không tham khảo VAR.

sterling
Tình huống Sterling mang về quả penalty giúp ĐT Anh định đoạt trận đấu (Ảnh: Internet)

Trong số ra mới nhất, tờ báo nước Ý tiếp tục “đá xéo” ĐT Anh và bày tỏ sự lo ngại về việc thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ nhận được hậu thuẫn từ Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) ở trận chung kết sắp tới. Cụ thể, tờ La Gazzetta dello Sport cho rằng, rất có thể UEFA sẽ giúp ĐT Anh lên ngôi vô địch lần đầu tiên trong lịch sử.

Bên cạnh nghi vấn về việc ĐT Anh nhận hậu thuẫn từ UEFA, tờ La Gazzetta dello Sport còn cho rằng, việc Tam sư chỉ phải thi đấu 1 trận sân khách tại EURO 2021 cũng là một lợi thế lớn của đội bóng này.

Hiện tại, truyền thông Anh đã có những đáp trả về “nghi vấn” của La Gazzetta dello Sport. Tuy nhiên, phần lớn các nguồn tin tại xứ sương mù đều cho rằng, đây chỉ là chiêu trò tâm lý trước thềm chung kết của người Italia.

Trận chung kết EURO 2021 giữa Italia và Anh sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 12/7 (giờ Việt Nam).

Huyền thoại chỉ đích danh cầu thủ Southgate cần gạch tên ở CK Euro 2021

Sếp lớn bóng đá Ý cài cắm người 'định đoạt số phận' chung kết EURO 2021

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan