Quảng cáo

Tây Ban Nha triệu tập đội dự phòng, sẵn sàng cho kịch bản xấu nhất

Thứ năm, 10/06/2021 10:40 AM (GMT+7)

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã chuẩn bị sẵn một kế hoạch B phòng kịch bản xấu nhất do dịch bệnh gây ra.

VIDEO: Đội hình Tây Ban Nha dự Euro 2021

Chỉ vài giờ sau khi hậu vệ Diego Llorente có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, Tây Ban Nha đã triệu tập một đội hình song song để phòng trường hợp xấu nhất xảy ra với các tuyển thủ trong danh sách ban đầu.

Thành phần của đội hình dự phòng này phần lớn là các cầu thủ thuộc đội U21 Tây Ban Nhà vừa đánh bại Lithuania 4-0 vào đầu tuần này. Dự kiến, danh sách sẽ bao gồm 17 cái tên, tất cả đều không có tiếp xúc gần với các ngôi sao trong đội tuyển quốc gia.

tbn-1
Tây Ban Nha gặp nhiều thách thức tại Euro 2021. Ảnh: Getty

"Nhóm cầu thủ này được triệu tập để dự phòng cho kịch bản xấu nhất có thể xảy ra sau hai ca dương tính của Sergio Busquets và Diego Llorente", RFEF thông báo.

Bên cạnh các cầu thủ trẻ thuộc đội U21, HLV Luis Enrique đã lựa chọn ra sáu cầu thủ bao gồm Rodrigo Moreno,

Pablo Fornals, Carlos Soler, Brais Mendez, Raul Albiol và Kepa Arrizabalaga. Đáng chú ý, cựu thuyền trưởng của Barcelona vẫn không đoái hoài gì đến những ngôi sao có phong độ tốt trong màu áo Real Madrid như Nacho Fernandez, Lucas Vazquez hay Dani Carvajal.

Quan chức của bóng đá Tây Ban Nha cho biết toàn bộ cầu thủ thuộc danh sách triệu tập ban đầu đã được tiêm vaccine vào hôm thứ Tư. Theo lịch trình, La Roja sẽ đá trận đầu tiên tại VCK Euro 2021 vào rạng sáng thứ Ba tuần sau (15/6, giờ Việt Nam).

Danh sách đội hình dự phòng của Tây Ban Nha: Alvaro Fernandez (Huesca), Oscar Mingueza (Barcelona), Marc Cucurella (Getafe), Bryan Gil (Eibar), Juan Miranda (Betis), Gonzalo Villar (Roma), Alejandro Pozo (Eibar), Brahim Diaz (AC Milan, Martin Zubimendi (Real Sociedad), Yeremy Pino (Villarreal), Javi Puado (Espanyol), Rodrigo Moreno (Leeds), Pablo Fornals (West Ham), Carlos Soler (Valencia), Brais Mendez (Celta Vigo), Raul Albiol (Villarreal), Kepa Arrizabalaga (Chelsea).

Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha trên đường bảo vệ ngôi vương EURO

Benzema dính chấn thương ngay trước thềm Euro 2021

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan