Quảng cáo

Sau Busquets của Tây Ban Nha, thêm 1 cầu thủ dự Euro 2021 dương tính với Covid-19

Thứ tư, 09/06/2021 16:12 PM (GMT+7)

Virus corona tiếp tục đe dọa lực lượng của ĐT Tây Ban Nha tại Euro 2021 khi họ có thêm một cầu thủ nhiễm bệnh trong đội hình.

VIDEO: Đội hình Tây Ban Nha dự Euro 2021

Diego Llorente đã nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Trước đó trại tập huấn của Tây Ban Nha đã bị cách ly vào Chủ nhật sau khi đội trưởng Sergio Busquets cũng dương tính với virus corona.

Tây Ban Nha sẽ đá với Thụy Điển trong trận ra quân Euro 2021 của họ vào thứ Hai. Các quy tắc nghiêm ngặt về Covid-19 do UEFA và cơ quan y tế Tây Ban Nha đưa ra yêu cầu toàn bộ nhân viên cơ sở huấn luyện và các cầu thủ phải được xét nghiệm lại.

Tây Ban Nha, Euro 2021
Llorente dương tính với Covid-19. Ảnh: Getty

Sau khi Busquets nhiễm bệnh, toàn đội đã nhận kết quả xét nghiệm âm tính, nhưng hậu vệ Llorente hiện cũng đã bị phát hiện dương tính và phải rời trại huấn luyện. Hiện chưa rõ khi nào Busquets hay Llorente mới có thể trở lại trại tập luyện, nhưng nhiều khả năng bộ đôi này sẽ vắng mặt ở 2 trận đầu tiên của Euro 2021.

Luis Enrique là huấn luyện viên duy nhất tại giải đấu không sử dụng tối đa 26 người mà chỉ gọi 24 cầu thủ cho ĐT Tây Ban Nha. Nếu như Llorente không thể kịp tham dự VCK Euro 2021, Raul Albiol của Villarreal nhiều khả năng sẽ là người thay thế.

Tây Ban Nha, Euro 2021
Ronaldo cũng từng tiếp xúc với Busquets. Ảnh: Getty

Ngoài ra, HLV Luis Enrique cũng đã gọi 6 cầu thủ bổ sung. Ông có thời hạn cho đến thứ Bảy để chốt danh sách cuối cùng cho ĐT Tây Ban Nha, trong trường hợp có thêm cầu thủ nhiễm Covid-19 hoặc chấn thương.

Trước khi Llorente được công bố dương tính với virus corona, tình hình sức khỏe của Cristiano Ronaldo là chủ đề được quan tâm khi anh từng ôm Busquets trong trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Hiện đã có kết quả xét nghiệm của tiền đạo 36 tuổi.

Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha trên đường bảo vệ ngôi vương EURO

Benzema dính chấn thương ngay trước thềm Euro 2021

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan