Quảng cáo

ĐT Pháp nhận tin dữ trước thềm vòng 1/8 Euro 2021

Thứ năm, 24/06/2021 14:20 PM (GMT+7)

Sau trường hợp chấn thương của Ousmane Dembele, Les Bleus tiếp tục đứng trước nguy cơ mất thêm một ngôi sao tại Euro 2021.

Trong trận hòa 2-2 nghẹt thở giữa Pháp và Bồ Đào Nha, hậu vệ Lucas Digne đã bị thay ra chỉ sau 7 phút có mặt trên sân. Theo tiết lộ từ ban huấn luyện Les Bleus, ngôi sao thuộc biên chế Everton đang đối diện nguy cơ bỏ lỡ phần còn lại của Euro 2021.

"Lucas Digne đang gặp vấn đề với cơ đùi. Mọi chuyện có thể sẽ trở nên phức tạp. Chúng ta sẽ biết kết quả kiểm tra nhưng một chấn thương dạng này thường không phải là một dấu hiệu tốt", HLV Didier Deschamps cho biết.

digne-1
Digne chỉ đá đúng 7 phút sau khi được tung vào sân. Ảnh: Getty

Tại kỳ Euro lần này, nhà cầm quân 52 tuổi chỉ điền tên 2 hậu vệ cánh trái vào danh sách 26 cầu thủ là Lucas Hernandez và Lucas Digne. Trong những trận đấu sắp tới, vị trí này chắc chắn sẽ đem lại nhiều nỗi lo cho nhà

đương kim vô địch World Cup.

Trước đó, Gà trống Gô-loa cũng đã mất đi một cầu thủ khá quan trọng là tiền đạo Ousmane Dembele. Ngôi sao đang chơi cho Barcelona đã gặp phải một vấn đề ở đầu gối và phải cần tới 4 tháng để hồi phục.

Sau trận hòa với ĐT Bồ Đào Nha, Deschamps cùng các học trò vẫn giữ vững ngôi đầu bảng. Vị trí này giúp Les Bleus tránh được hai đối thủ nặng ký là Anh và Bỉ ở vòng 16 đội.

Vào rạng sáng ngày 29/6 (giờ Việt Nam), Karim Benzema cùng đồng đội sẽ bước vào trận đấu thuộc vòng knock-out đầu tiên của VCK Euro 2021, trước đối thủ khó chịu mang tên Thụy Sĩ.

Ronaldo và BĐN rơi vào nhánh 'tử thần' tại Euro 2021

Bồ Đào Nha gặp ai ở vòng 1/8 Euro 2021?

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan