Quảng cáo

Chấm điểm Hungary 0-3 Bồ Đào Nha: Đẳng cấp Ronaldo

Thứ tư, 16/06/2021 01:17 AM (GMT+7)

Dù gặp nhiều khó khăn, đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn có được chiến thắng đậm trước đội chủ nhà Hungary.

Trước lối chơi áp sát đầy tốc độ của Hungary, những ngôi sao của Bồ Đào Nha đã gặp nhiều khó khăn. Trên thực tế, Selecao châu Âu không phải là không có cơ hội. Thế nhưng, những thời cơ sáng nước nhất đều trôi qua mũi giày của Diogo Jota - cầu thủ thi đấu tệ nhất trên sân.

Cristiano Ronaldo cũng có một trận đấu đầy nhọc nhằn. Phần lớn thời gian chân sút sinh năm 1985 đều nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ phía Hungary. Tuy nhiên, cú đúp ở cuối trận đã chứng minh đẳng cấp của thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha.

cham-2
Bồ Đào Nha giành chiến thắng đầy cảm xúc. Ảnh: Getty

Trong những cái tên còn lại của nhà đương kim vô địch, nhìn chung các cầu thủ đều có một ngày thi đấu tròn vai. Ở trung tâm hàng phòng ngự, Pepe và Ruben Dias có những pha bọc lót hết sức ăn ý, giúp cho Rui Patricio ít phải làm việc trong trận đấu này.

Phía bên kia chiến tuyến, dù trắng tay nhưng các cầu thủ của Hungary cũng có một trận đấu đáng khen. Đặc biệt là đội trưởng Sallai, chính thủ quân của Hungary là người khiến cho hàng thủ của Bồ Đào Nha vất vả không ít.

Chấm điểm chi tiết Hungary 0-3 Bồ Đào Nha

  • Hungary: Gulácsi (7); Fiola (6), Orbán (6), At.Szalai (6); Lovrencsics (7), Kleinheisler (5), Nagy (5), Schäfer (6), Botka (7); Sallai (8), Ad.Szalai (7).
  • Bồ Đào Nha: Rui Patrício (7); Semedo (7), Rúben Dias (7), Pepe (8), Guerreiro (8); Danilo (7), William (7), Bruno Fernandes (7); Silva (7), Cristiano Ronaldo (9), Diogo Jota (4).

Ronaldo xác lập kỉ lục lịch sử của các kỳ Euro

Ronaldo khiến Hungary thót tim với pha bật nhảy 'không tưởng'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan