Quảng cáo

Trung vệ ĐT Ý bị 'tóm gọn' sau khi hạ Tây Ban Nha

Thứ tư, 07/07/2021 14:52 PM (GMT+7)

ĐT Ý đã giành được tấm vé chơi trận chung kết Euro 2021 sau chiến thắng kịch tính trước Tây Ban Nha trên chấm luân lưu cân não.

Nhận định chung kết Euro 2021 giữa Anh vs Ý

ĐT Anh sắp nhận án phạt từ UEFA bởi trận thắng Đan Mạch

Luật FIFA làm sáng tỏ vụ 2 trái bóng trong trận Anh vs Đan Mạch

Đội bóng của Roberto Mancini vượt lên dẫn trước ở phút 60 do công của Federico Chiesa. Nhưng 20 phút sau đó, Alvaro Morata đã giúp Tây Ban Nha san bằng tỷ số với Ý và khiến hai đội bước vào 2 hiệp phụ và loạt đấu súng 11m.

ĐT Italia đã thắng trong loạt luân lưu với tỷ số 4-2, một trong những người thực hiện 11m thành công của Azzurri là Leonardo Bonucci đã ngay lập tức chạy đến sát khán đài SVĐ Wembley để chia vui cùng các CĐV quê nhà.

Thế nhưng khi hậu vệ đang khoác áo Juventus định quay lại ăn mừng cùng các đồng đội tuyển Ý thì một nữ nhân viên an ninh đã 'tóm gọn' Bonucci vì tưởng anh là một CĐV quá khích vừa nhảy từ khán đài xuống sân.

Ý, Tây Ban Nha, Euro 2021, Bonucci
Bonucci bị nhân viên an ninh ngăn trở lại sân. Ảnh: Chụp màn hình

Sau vài giây nhận diện, nữ nhân viên này đã xác định được Bonucci là cầu thủ ĐT Italia và đã để anh trở lại sân. Sự nhầm lẫn của cô nhân viên được thông cảm bởi trên khán đài cũng có rất nhiều người hâm mộ đang mặc trang phục thi đấu để cổ vũ Azzurri mà họ yêu mến.

Bonucci khi đó cũng không thoải mái vì đang vui lại gặp sự cố. Tuy nhiên, tấm vé chung kết Euro 2021 là đủ để hậu vệ Italia tiếp tục cuộc vui. Anh chia sẻ sau trận: "Thật đáng kinh ngạc. Một trận đấu khó khăn và Tây Ban Nha xứng đáng được khen ngợi"

"Không có gì phải xấu hổ khi thừa nhận không một ai kiên cường như những người Ý. Chúng tôi phải chịu đựng suốt cả trận, chúng tôi sẵn sàng làm những việc xấu xí cùng nhau để tiến đến chung kết".

Chiellini đã làm gì đội trưởng Tây Ban Nha trước loạt luân lưu?

Báo Tây Ban Nha: 'Chúng tôi rời Euro 2021 mà không thua trận nào'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan