Quảng cáo

Messi gặp tin dữ ở tham vọng sánh vai Ronaldo

Thứ hai, 31/05/2021 11:48 AM (GMT+7)

Đội tuyển Argentina bất ngờ nhận được tin dữ ngay trước thềm Copa Ameria 2021.

Cách đây ít phút, Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ thông báo Argentina đã bị hủy bỏ tư cách chủ nhà của Copa America 2021. Nguyên nhân chính đến từ tình hình dịch bệnh bất ổn tại quốc gia này.

"CONMEBOL thông báo rằng trong hoàn cảnh hiện tại, chúng tôi quyết định không tổ chức Copa America tại Argentina", cơ quan quyền lực nhất của bóng đá Nam Mỹ cho biết. Một cuộc thăm dò tại Argentina cho thấy, có tới 70% người được hỏi phản đối tổ chức Copa America trong giai đoạn "tồi tệ" của đất nước này.

messi-2
Đội tuyển Argentina mất đi lợi thế lớn. Ảnh: Getty

Quyết định trên được đưa ra chưa đầy hai tuần trước ngày khai mạc khiến số phận của giải đấu bị đặt nhiều dấu hỏi. Trước đó ít ngày, nước đồng chủ nhà với Argentina là Colombia cũng đã bị hủy tư cách đăng cai do tình hình chính trị bất ổn.

Mất đi lợi thế chủ nhà có thể xem là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của La Albicelestes. Với cá nhân Lionel Messi, tiền đạo 33 tuổi đang rất khát khao một danh hiệu lớn cùng ĐTQG để có thể sánh với với Cristiano Ronaldo, cầu thủ đã sở hữu Euro cùng đội tuyển Bồ Đào Nha.

Ở thời điểm hiện tại, CONMEBOL đang xem xét dời địa điểm tổ chức sang Mỹ, Chile hoặc Paraguay. Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ có chưa đầy 2 tuần để đưa ra quyết định cuối cùng.

Rời Real Madrid, Ramos đàm phán gia nhập kình địch ở La Liga

Gã khổng lồ chiêu mộ, Son Heung-min theo Kane rời Tottenham

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT