Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng: “Tôi không sợ bị loại khỏi đội U23 Việt Nam”

Thứ tư, 01/08/2018 20:17 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ trước báo chí, Bùi Tiến Dũng cho biết anh không sợ bị HLV Park Hang Seo loại mình khỏi danh sách U23 Việt Nam (Olympic Việt Nam)

Theo lịch trình đã được thông báo từ trước, thầy trò HLV Park Hang-seo có buổi tập đầu tiên trên sân Mỹ Đình vào chiều nay để chuẩn bị bước vào giải giao hữu tứ hùng VFF sẽ bắt đầu sau 2 ngày nữa.

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam đá giải tứ hùng ở đâu?

>>> U23 Uzbekistan mất “cơn ác mộng” của Việt Nam tại giải tứ hùng

Bùi Tiến Dũng hiểu được những khó khăn trong đợt tập trung lần này nhưng anh không lo sợ chuyện bị loại mà luôn cố gắng hết mình: "Ở đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo gọi khá nhiều cầu thủ chơi ở vị trí trung vệ đang có phong độ cao nên tôi nghĩ mình phải nỗ lực và cố gắng thật nhiều nếu muốn có suất tham dự ASIAD 2018.

Tất nhiên tôi không sợ bị HLV Park Hang Seo loại khỏi U23 Việt Nam. Khi bạn đã nỗ lực cố gắng trong các buổi tập thì không có lý do gì phải sợ việc bị loại."

Nói về phương pháp tập luyện của HLV Park Hang Seo, trung vệ CLB Viettel chia sẻ: "Về cơ bản, các bài tập lần này không khác gì so với giải đấu VCK U23 châu Á 2018. Còn về khối lượng tập luyện thì tôi nhận thấy trong một vài buổi đầu tiên, các bài tập của HLV Park Hang Seo khá nặng dù các cầu thủ đang trong giai đoạn thi đấu V-League.

Thầy Park luôn động viên, tạo ra niềm cảm hứng chơi bóng trong những buổi tập. Chúng tôi có tâm lý vào sân là phải thể hiện mình."

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan