Quảng cáo

Huyền thoại bóng chuyền nữ Hàn Quốc tái xuất ASIAD 19, dự đoán kết quả gây 'bão'

Thứ ba, 26/09/2023 11:20 AM (GMT+7)

Mới đây, "Chị đại" Kim Yeon Kyung của làng bóng chuyền Hàn Quốc thông báo sẽ trở lại ASIAD 19 với cương vị bình luận viên của đài KBS, đồng thời cô đưa những dự đoán hết sức bất ngờ ở nội dung bóng chuyền nữ.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao bóng chuyền một thời của Hàn Quốc - Kim Yeon Kyung gần đây đã trở thành chủ đề nóng khi thông báo sẽ tái xuất ASIAD 19 trên cương vị hoàn toàn mới. Cô đã nghỉ hưu đội tuyển quốc gia sau Thế vận hội Tokyo 2020 và sẽ tham gia với tư cách bình luận viên của đài KBS cho Đại hội thể thao châu Á - ASIAD 19.

Mới đây, cựu đội trưởng tuyển bóng chuyền nữ Hàn Quốc đã đăng tải một video talkshow trên trang youtube cá nhân hơn 1 triệu lượt theo dõi của mình. Cô cùng hai VĐV bóng chuyền khác là Kim Su Ji và Yang Hyo Jin đã bàn luận về Đại hội thể thao châu Á, đồng thời dự đoán kết quả của nội dung bóng chuyền nữ.

Huyền thoại bóng chuyền nữ Hàn Quốc tái xuất ASIAD 19, dự đoán kết quả gây 'bão' 332531
Kim Yeon Kyung (đội mũ) đưa ra những dự đoán về kết quả bóng chuyền nữ ASIAD 19.

Kim Yeon Kyung đưa ra nhận định Trung Quốc sẽ giành HCV ở môn bóng chuyền nữ Hàn Quốc sẽ giành vị trí thứ hai. Cô chia sẻ bản thân từng tham dự Đại hội thể thao châu Á Quảng Châu vào năm 2010 và đã lọt vào đến chung kết nội dung bóng chuyền nữ. Tuy nhiên, đối thủ của họ là Trung Quốc được đánh giá cao hơn vào thời điểm đó.

"Chúng tôi gặp Trung Quốc ở trận chung kết. Có những thời điểm chúng tôi thậm chí thi đấu lấn áp hoàn toàn nhưng có vẻ như trọng tài đã có một chút thiên vị đối với đội bóng chủ nhà. Hàn Quốc đã phải gặp những quyết định bất lợi và chúng tôi đã thất bại.", Kim Yeon Kyung chia sẻ.

Huyền thoại bóng chuyền nữ Hàn Quốc tái xuất ASIAD 19, dự đoán kết quả gây 'bão' 332533
Ngôi sao một thời của bóng chuyền nữ Hàn Quốc vẫn lạc quan bất chấp thành tích yếu kém của đội nhà. (Ảnh: Twitter)

Tuy nhiên, nhận định này của huyền thoại Kim Yeong Kyung vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi phong độ của tuyển bóng chuyền nữ xứ Kim chi thời gian gần đây vô cùng bết bát. Hàn Quốc "thảm bại" tại vòng loại Olympic Paris 2024 khi không thắng nổi bất cứ trận đấu nào trong tổng số 7 lượt trận.

Trước đó, tại giải bóng chuyền nữ vô địch Châu Á, đội bóng này cũng thể hiện bộ mặt thi đấu bạc nhược khi không thể lọt vào bán kết như kỳ vọng. Đáng chú ý, trận thua ngược trước tuyển nữ Việt Nam như "giọt nước tràn ly", khiến người hâm mộ ngày càng mất niềm tin vào đội bóng.

Tại ASIAD 19, nội dung bóng chuyền nữ diễn ra từ ngày 30/9 đến 7/10. Hàn Quốc nằm ở bảng C cùng đối thủ "nhiều duyên nợ" Việt Nam và Nepal. Đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đang đứng trước nhiều cơ hội để tiến vào vòng trong khi có sự bổ sung quan trọng của chủ công Trần Thị Thanh Thúy tại kì đại hội này.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Tin liên quan