Quảng cáo

Đội trưởng Trần Thị Thanh Thúy nhận tin vui trước thềm ASIAD 19

Thứ ba, 19/09/2023 15:13 PM (GMT+7)

Chủ công Thanh Thúy đã nhận được thẻ VĐV từ BTC ASIAD 19, qua đó đội trưởng bóng chuyền nữ Việt Nam không cần làm visa bổ sung theo như kế hoạch ban đầu.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin từ đại diện bộ môn bóng chuyền của Tổng cục TDTT, thẻ VĐV dự ASIAD 19 của Trần Thị Thanh Thúy đã được hoàn tất sớm hơn dự kiến. BTC Đại hội sẽ tiến hành gửi thẻ về Việt Nam trước ngày đội tuyển lên đường sang Hàng Châu, Trung Quốc. Như vậy, đội trưởng tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ không cần phải bổ sung các thủ tục visa theo kế hoạch ban đầu.

Với việc được cấp thẻ từ BTC Đại hội, các thành viên thuộc Đoàn thể thao của các quốc gia tham dự ASIAD 19 sẽ được miễn các thủ tục visa nhập cảnh khi di chuyển đến Trung Quốc thi đấu. 

Đội trưởng Trần Thị Thanh Thúy nhận tin vui trước thềm ASIAD 19 329025
Thanh Thúy không cần phải bổ sung visa nhập cảnh theo kế hoạch ban đầu. (Ảnh: AVC)

Trước đó, Thanh Thúy không có tên trong bản danh sách VĐV ban đầu của Bộ Văn Hóa - Thể Thao - Du lịch. Cô được đăng ký chính thức theo danh sách bổ sung của Đoàn thể thao Việt Nam sau khi CLB chủ quản PFU Bluecats đồng ý để Thanh Thúy trở về tham dự ASIAD 19. Theo dự kiến, Thanh Thúy cần hoàn thành các thủ tục visa để nhập cảnh vào Trung Quốc do thẻ VĐV của cô được BTC gửi ở sân bay Hàng Châu.

Tuy nhiên, việc cấp thẻ thi đấu đã được hoàn tất ngay khi Trần Thị Thanh Thúy được đăng kí chính thức là thành viên của Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Đại hội thể thao Châu Á 2023. Đại diện bộ môn bóng chuyền của Cục TDTT cho rằng đây là điều kiện thuận lợi khi Thanh Thúy không còn phải lo lắng chuyện giấy tờ thủ tục, tập trung hoàn toàn cho vấn đề chuyên môn cùng HLV Nguyễn Tuấn Kiệt và các đồng đội.

Tối ngày 18/9, Trần Thị Thanh Thúy đã đáp chuyến bay từ Nhật Bản và ngay lập tức di chuyển đến Quảng Ninh để tập huấn trước thềm ASIAD 19.

Đội trưởng Trần Thị Thanh Thúy nhận tin vui trước thềm ASIAD 19 329027
Chủ công 1m90 hiện đã có mặt tại Quảng Ninh để hội quân cùng các đồng đội, chuẩn bị cho ASIAD 19. (Ảnh: SMM Volleyball)

Tại ASIAD 19 nội dung bóng chuyền nữ, Việt Nam nằm ở bảng C cùng các đội tuyển Hàn Quốc và Nepal. Cơ hội để đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt bước vào vòng trong đang rộng mở trước mắt. Chỉ cần một chiến thắng trước Nepal sẽ giúp tuyển nữ Việt Nam đảm bảo một tấm vé vào vòng loại trực tiếp. Hàn Quốc trên thực tế vẫn là một đối thủ mạnh, tuy nhiên bóng chuyền nữ Việt Nam hoàn toàn có cơ sở hy vọng vào một kết quả có lợi với tiền đề là chiến thắng lịch sử 3-2 trước các cô gái xứ Kim chi tại giải vô địch Châu Á 2023.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Tin liên quan