Alcaraz thất vọng vì phải bỏ giải Barcelona Open 2024

Thứ tư, 17/04/2024 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao quần vợt Tây Ban Nha Carlos Alcaraz đã buộc phải rút lui khỏi Barcelona Open vì một chấn thương ở cánh tay.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao quần vợt Tây Ban Nha Carlos Alcaraz đã buộc phải rút lui khỏi Barcelona Open vì một chấn thương ở cánh tay. Trong một tuyên bố, Alcaraz đã bày tỏ sự thất vọng sau khi bỏ lỡ sự kiện quan trọng này, một giải đấu mà anh rất mong chờ.

"Đó là một cú sốc nặng đối với tôi. Một khoảng thời gian khó khăn vì thực sự tôi rất muốn đến Barcelona. Nhóm bạn của tôi đã làm mọi thứ để có thể đến đây, để xem tôi thi đấu. Ngoại trừ ở Barcelona và Madrid, họ không bao giờ thấy tôi, và một phần của gia đình tôi cũng vậy, những người rất gần gũi với tôi." , Alcaraz chia sẻ.

carlos-alcaraz-tenis-1713361634.jpeg
Alcaraz dính chấn thương tay từ trước giải Monte Carlo

Alcaraz tiếp tục bày tỏ về tình cảm đặc biệt mà anh dành cho giải đấu này: "Dĩ nhiên, thi đấu ở đất nước của chúng ta, thi đấu ở đây, ở Barcelona, trong giải Conde de Godo này, đó là một giải đấu siêu đặc biệt. Tôi rất mong đợi và tôi gần như đợi cả một năm để đến đây và có thể thi đấu. Đó là một điều phức tạp."

Không chỉ là một cơ hội thi đấu, Barcelona Open cũng là dịp để Alcaraz gặp gỡ bạn bè và gia đình. Anh nói rằng nhóm bạn của mình đã sẵn sàng và đã lên kế hoạch để đến xem anh thi đấu. Tuy nhiên, niềm hy vọng này đã tan thành mây khói khi chấn thương của anh không cho phép anh tham gia vào giải đấu quan trọng này.

Alcaraz đã phải đối mặt với vấn đề chấn thương từ khi tập luyện ở Monte-Carlo Masters. Mặc dù anh đã hy vọng sẽ khôi phục đủ để tham dự Barcelona Open, nhưng việc phục hồi không đủ nhanh khiến cho niềm vui của anh không được trọn vẹn. Đây thực sự là một tin buồn không chỉ đối với Alcaraz mà còn đối với những người hâm mộ của anh, những người đã đặt kỳ vọng lớn vào sự thành công của tài năng trẻ này trong giải đấu này.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT