Alcaraz chuẩn bị 'lên thớt'

Thứ năm, 11/04/2024 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt số ba thế giới Carlos Alcaraz sẽ có cuộc kiểm tra chấn thương trước khi quyết định tham dự Barcelona Open.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi rút lui khởi Monte Carlo , Carlos Alcaraz tiếp tục bỏ ngỏ khả năng tham dự sự kiện đất nện sau đó tại Barcelona. Tay vợt người Tây Ban Nha chuẩn bị trải qua các cuộc kiểm tra về chấn thương của mình.

Người hâm mộ quần vợt cảm thấy hụt hẫng khi Alcaraz không thi đấu ở giải đấu đất nện đầu tiên trong mùa giải. Điều này đến từ chấn thương ở cánh tay phải khiến "Carlitos" gặp nhiều trở ngại .

Giải Monte Carlo Masters là sự kiện mang đến cho nhà vô địch Wimbledon nhiều sự bất ổn. Trên thực tế, đây là giải ATP Masters 1000 duy nhất mà anh chưa từng giành chiến thắng trong một trận đấu nào. Lần xuất hiện duy nhất của anh là vào năm 2022, khi đó Alcaraz để thua ngay vòng 1 trước Sebastian Korda. Hai năm tiếp theo, tay vợt sinh năm 2003 đều không thể tham dự do chấn thương.

imago1043415718h-1050x700-1712804911.jpg
Alcaraz dính chấn thương và phải rút lui khỏi Monte Carlo 2024

"Tôi đã tập luyện ở Monte Carlo và cố gắng hồi phục chấn thương cơ sấp tròn ở cánh tay phải cho đến những phút cuối cùng, nhưng điều này không khả thi và tôi không thể tranh tài ở mùa giải năm nay. Tôi đã rất háo hức được thi đấu. Hẹn mọi người năm sau." , Alcaraz chia sẻ trên trang Instagram cá nhân.

Alcaraz đã tranh thủ khoảng thời gian này để nghỉ ngơi. Điều này là cần thiết sau những cơn đau mà tay vợt người Tây Ban Nha ngay lập tức cảm nhận được trong các phiên tập luyện ở Monte Carlo. Anh dự định sử dụng những ngày này để tiến hành các cuộc kiểm tra y tế để xem xét tình trạng chấn thương trước khi quyết định tham gia Barcelona Open.

Đây không phải là lần đầu tiên Alcaraz gặp tình trạng này. Anh cũng từng gặp đau nhức ở cánh tay trong giai đoạn cuối của mùa giải trước ở Trung Quốc, dẫn đến việc anh rút lui khỏi giải Swiss Indoors tại Basel. Tuy nhiên, đội ngũ của anh đều lạc quan rằng Alcaraz sẽ có thể thi đấu tại Barcelona, nơi anh là đương kim vô địch.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT