Quảng cáo

Thái Lan giành HCV thứ hai của bộ môn eSports

Thứ năm, 28/09/2023 15:47 PM (GMT+7)

Thái Lan đã xuất sắc giành được tấm HCV thứ hai của bộ môn eSports ASIAD 2023 ở nội dung EA SPORTS FC Online / FO4.

Nghe nội dung bài viết

Các loạt trận cuối cùng của nội dung EA SPORTS FC Online (FIFA Online 4) tại ASIAD 2023 đã kết thúc với chiến thắng vang dội dành cho các tuyển thủ tới từ Thái Lan. Trong đó, Teedech Songsaisakul, tuyển thủ Thái Lan từng đánh bại Hồ Gia Huy ở bán kết là người giành được tấm huy chương vàng với thành tích 6 trận toàn thắng.

Như vậy, Thái Lan là quốc gia thứ hai sau Trung Quốc giành được HCV ở bộ môn eSports. Không dừng lại ở đó, họ còn ẵm luôn tấm huy chương bạc nhờ sự xuất sắc của tuyển thủ Phatanasak Varanan.

Thái Lan giành HCV thứ hai của bộ môn eSports 333840
Thái Lan đã giành cú đúp HCV và HCB tại Á Vận Hội Hàng Châu (Ảnh: AESF - Asian Electronic Sports Federation)

Kết quả bộ môn EA SPORTS FC Online tại ASIAD 2023:

HạngVận động viênQuốc giaThành tích
1Teedech SongsaisakulThái LanHCV
2Phatanasak VarananThái LanHCB
3Kwak Joon-hyukHàn QuốcHCĐ

Hành trình của Teedech Songsaisakul tại ASIAD 2023 có thể mô tả bằng bốn từ "bách chiến bách thắng". VĐV này khởi đầu vòng 1 với việc đánh thắng Hang Sam-tong của Macau, sau đó tiếp tục cho Alhammadi Ali của UAE đo ván.

Tại vòng tứ kết, Teedech Songsaisakul gieo sầu cho Fan Cheuk-wa của Hong Kong với một trận thua 0-2. Bước vào bán kết, Teedech Songsaisakul chính là người đã thẳng tay loại VĐV Hồ Gia Huy của Việt Nam, buộc anh phải xuống thi đấu tại nhánh thua, và sau đó là phải dừng bước ở vị trí hạng 5 chung cuộc.

Thái Lan giành HCV thứ hai của bộ môn eSports 333841
VĐV Teedech Songsaisakul (đứng giữa) đã trở thành nhà vô địch bộ môn EA SPORTS FC Online và giành được tấm HCV danh giá (Ảnh: AESF - Asian Electronic Sports Federation)

Trận đấu khó khăn nhất của Teedech Songsaisakul là chung kết nhánh thắng với đối thủ Hàn Quốc Kwak Joon-hyuk, nơi anh cuối cùng cũng vượt qua với tỷ số 2-1. Ở trận chung kết tổng, Teedech Songsaisakul gặp người đồng đội Phatanasak Varanan và dễ dàng dứt điểm gọn gàng với tỷ số 2-0, lên ngôi vô địch.

Ngoại trừ trận đấu với VĐV Kwak Joon-hyuk của Hàn Quốc, tất cả các trận đấu còn lại của Teedech Songsaisakul đều kết thúc với tỷ số 2-0, từ đó có thể thấy anh đang có phong độ cực kỳ cao, áp đảo hoàn toàn phần còn lại của giải đấu.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan