Quảng cáo

"Olympic Việt Nam nên cẩn trọng trước Pakistan"

Thứ hai, 13/08/2018 16:20 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo chuyên gia Nguyễn Thành Vinh, dù U23 Việt Nam được đánh giá cao hơn Pakistan nhưng không vì thế mà thầy trò HLV Park Hang Seo được phép chủ quan ở trận ra quân ở ASIAD 2018.

Trước lượt trận mở màn bảng D tại ASIAD 2018, theo chuyên gia Nguyễn Thành Vinh, dù U23 Việt Nam được đánh giá cao hơn Pakistan nhưng không vì thế mà thầy trò HLV Park Hang Seo được phép chủ quan ở trận ra quân ở sân chơi ASIAD.

>>> Lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD

>>> Thời gian diễn ra lễ khai mạc ASIAD

U23 Pakistan chính là “đối thủ bí ẩn nhất” của U23 Việt Nam. Ông Nguyễn Thành Vinh cho rằng, sự thận trọng của HLV Park Hang Seo trước đối thủ Pakistan là điều dễ hiểu bởi có rất ít thông tin về đội bóng này trong vòng 3 năm qua:

“Tôi nghĩ HLV Park Hang Seo đánh giá trận đấu mở màn bảng D Pakistan sẽ có ý nghĩa quan trọng với U23 Việt Nam trong việc giành vé đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp tại Asiad 2018".


"Vì thế, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu này với tinh thần của một trận chung kết. Mục tiêu của U23 Việt Nam là giành trọn 3 điểm để tạo hưng phấn cho các trận đấu tiếp theo tại giải. Tuy nhiên, chọn cách tiếp cận trận đấu ra sao, nhân sự thế nào thì BHL U23 Việt Nam cần tính toán rất kĩ. Thường ở những trận ra quân các cầu thủ thi đấu rất sung và đôi khi là thiếu mất sự tập trung dành cho khâu phòng ngự".

Nói thêm về U23 Pakistan, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đánh giá đối thủ vẫn sở hữu những tố chất vượt trội hơn so với các cầu thủ Việt Nam.

 

"Dẫu sao, các cầu thủ Pakistan có thể hình, thể lực nhỉnh hơn so với chúng ta nên đương nhiên nếu phải nhận bàn thua trước thì các học trò HLV Park Hang Seo sẽ rất khó đá. Tôi nghĩ, U23 Việt Nam nên nhập cuộc một cách chặt chẽ và chắc chắn để có thể thăm dò được đối phương. Sau đó, từng bước triển khai thế trận tấn công và có những phương án tiếp cận và dứt điểm ghi bàn”.

>>> Son Heung Min sẽ đá chính ngay trận ra quân

“Với nòng cốt là lứa U23 Việt Nam từng làm nên kỳ tích tại VCK U23 châu Á 2018 như Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Đức…và sự bổ sung 3 cầu thủ trên 23 tuổi là Anh Đức, Văn Quyết, Hùng Dũng thì hàng công của U23 Việt Nam rất đáng gờm. Nếu thi đấu đúng phong độ thì việc chọc thủng lưới Pakistan và giành được trọn vẹn 3 điểm cũng là điều không quá khó khăn".

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan