Quảng cáo

ASIAD 2018: Son Heung Min sẽ đá chính ngay trận đầu tiên?

Thứ hai, 13/08/2018 10:29 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhiều khả năng, tiền vệ hiện đang thi đấu cho Tottenham Hotspur sẽ đá chính ngay trong trận ra quân của ĐT Olympic Hàn Quốc tại ASIAD 2018.

Dù đã được sự cho phép của CLB chủ quản Tottenham Hotspur để về tham dự ASIAD 2018 cùng ĐT Olympic Hàn Quốc, nhưng theo những thông tin ban đầu, Son Heung Min sẽ chỉ đá trong các trận đấu thuộc vòng loại trực tiếp. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin gần đây đã cho biết, ngôi sao số một của đội bóng xứ kim chi đã bắt đầu lên đường tới Indoneisa ngay sau chiến thắng của Tottenham ở vòng 1 giải Ngoại Hạng Anh.

>>> Lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD

Son

BLĐ Tottenham cũng rất kỳ vọng việc Son Heung-min sẽ tỏa sáng để giúp Olympic Hàn Quốc đăng quang tại kỳ ASIAD sắp tới. Vì nếu điều này xảy ra, rất nhiều khả năng tiền đạo người Hàn Quốc sẽ được đặc cách miễn nghĩa vụ quân sự và toàn tâm toàn ý phục vụ cho đội bóng nước Anh trong tương lai.

Hiện tại, Olympic Hàn Quốc chính là ứng cử viên số 1 cho tấm HCV của kỳ ASIAD sắp tới khi đem đến Indonesia đội hình gần như mạnh nhất có thể. Tại ASIAD 2018, Olympic Hàn Quốc nằm ở bảng E cùng các đội Kyrgyzstan, Malaysia và Bahrain. Trận đấu ra quân của họ sẽ là cuộc đối đầu với Olympic Malaysia vào ngày 15/8 tới. Xét về mọi mặt, không khó để Olympic Hàn Quốc chiếm được ngôi đầu bảng E, và sẽ gặp đội nhì bảng D ở vòng loại trực tiếp. Chính vì vậy, khả năng Olympic Hàn Quốc chạm trán Olympic Việt Nam là rất cao.


Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan