Quảng cáo

HLV Park: 'Việt Nam thua vậy là chấp nhận được'

Thứ tư, 29/08/2018 18:55 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau trận thua chính đội bóng quê hương tại bán kết môn bóng đá nam ASIAD 18, HLV Park đã có những chia sẻ rất đáng chú ý.

Trận đấu bán kết ASIAD lịch sử giữa ĐT Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc đã kết thúc với chiến thắng dành cho đội bóng của HLV Kim Hak-bum. Đây là trận đấu ghi nhận sự nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ Việt Nam. Dù thua thiệt về mặt thể hình, thể lực nhưng các học trò của HLV Park Hang-seo vẫn không nản chí mà thay vào đó là kiên cường chiến đấu đến những phút cuối cùng.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đã gửi lời chúc mừng đến đội bóng quê hương, bên cạnh đó, ông cũng lý giải nguyên nhân thua cuộc của ĐT Olympic Việt Nam.

hlv-park

“Tôi là HLV của Olympic Việt Nam nên không dám đánh giá về đội bạn. Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới anh Kim Hak-bum. Một lần nữa, tôi không thể đánh giá đội bạn vì tôi không phải là HLV của Olympic Hàn Quốc”.

"Mặc dù Olympic Việt Nam thua trận nhưng dù sao các cầu thủ của tôi cũng đã làm hết sức rồi. Nhiều cầu thủ đã kiệt sức ở trận đấu trước đó”, vị chiến lược gia người Hàn Quốc nói thêm.

Sau tất cả, việc thua một đội bóng hàng đầu châu lục với sự góp mặt của nhiều cầu thủ tầm cỡ thế giới như Hàn Quốc không phải là điều đáng chê trách. Bản thân ông Park cũng không quá thất vọng sau trận đấu này.

"Chúng tôi thua trận này, nhưng tôi thấy việc để thua như vậy là chấp nhận được, các cầu thủ đã chơi tốt nhất có thể. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận tranh HCĐ. Việc có bàn thắng rút ngắn tỉ số cũng rất đáng khen ngợi. Tôi cảm ơn các học trò vì họ đã thi đấu hết mình. Tôi cảm thấy tự hào vì họ".

>>> Đau bụng với muôn kiểu 'đi bão' của CĐV Việt Nam

>>> Báo châu Á: Thủ môn World Cup cũng thua cả Minh Vương

Ngày 1/9 tới, Olympic Việt Nam sẽ đấu trận tranh hạng 3 với đội thua trong cặp bán kết muộn giữa Nhật Bản và UAE tối nay.


Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan