Quảng cáo

Đi bão U23: "Cười đến đau bụng" với muôn vàn kiểu ăn mừng

Thứ tư, 29/08/2018 15:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Từ các thành phố lớn đến những miền quê của đất nước, hầu như khắp nơi tất cả mọi người đều "đi bão U23" hòa chung vào không khí chiến thắng của ĐT Olympic Việt Nam.

Tối ngày 27/8, ĐT Olympic Việt Nam dưới sự dẫn dắt của 'thầy phù thủy' Park Hang-seo đã giành chiến thắng trước Syria để vào chơi trận bán kết ASIAD với Olympic Hàn Quốc. Khoảnh khắc ghi bàn của Văn Toàn ở phút thứ 108 đã khiến triệu con tim nơi NHM nước nhà như vỡ òa trong niềm vui sướng và hạnh phúc.

Thủ đô Hà Nội, TP Hải Phòng, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh... tất cả những thành phố lớn của đất nước đều đã có một đêm không ngủ sau chiến thắng của đội tuyển bóng đá nước nhà. Chỉ trong vòng 1 năm, đất nước Việt Nam đã có 2 lần được mở hội sau những chiến tích của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam.

'Chỉ cần đổ ra đường bây giờ, không cần biết gì nữa', đó là suy nghĩ của hầu hết tất cả mọi người sau chiến thắng đêm 27/8. Ai ai cũng muốn hòa vào không khí lễ hội, với mọi dụng cụ, mọi phương tiện... miễn là cùng nhau chia vui khoảnh khắc tự hào của dân tộc. Dưới đây là một vài tấm hình được chia sẻ rộng rãi trên MXH:

an-mung-viet-nam

an-mung-viet-nam

an-mung-viet-nam

an-mung-viet-nam

>>> Xem thêm: Olympic Việt Nam đá bán kết ASIAD khi nào, ở đâu?

>>> HLV Park nói đúng 1 câu khiến bóng đá Hàn Quốc phải dè chừng

an-mung-viet-nam

an-mung-viet-nam

an-mung-viet-nam

an-mung-viet-nam

an-mung-viet-nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan