Quảng cáo

HLV Park phát biểu đầy xúc động sau trận thắng Syria

Thứ ba, 28/08/2018 08:15 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận, HLV Park cảm thấy rất tự hào khi đem vinh quang về cho BĐVN. Bên cạnh đó, ông cũng tuyên bố không e ngại đội bóng quê hương.

Video: Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Syria (Nguồn: VTC3)

Trận tứ kết ASIAD đầy căng thẳng và giàu cảm xúc giữa ĐT Olympic Việt Nam và Olympic Syria đã kết thúc với chiến thắng muộn màng của thầy trò HLV Park Hang-seo. Vào bán kết đấu trường châu Á 2 lần trong 1 năm, chắc chắn HLV Park cảm thấy rất hài lòng.

Xuất hiện trong buổi họp báo sau trận với nụ cười tươi, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Hôm nay chúng tôi đã tiến thêm 1 bước nữa ở giải đấu. Tôi tự hào về các cầu thủ. Đây là vinh quang của tôi khi được dẫn dắt U23 Việt Nam. Tôi xin nhấn mạnh đó là một vinh dự lớn".

Sau trận này, Olympic Việt Nam sẽ đụng độ Hàn Quốc ở bán kết. Là một người Hàn Quốc, HLV Park đương nhiên nhận được sự quan tâm về trận đấu trong mơ này.

hlv-park

"Tôi yêu tổ quốc tôi nhưng bây giờ tôi là HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam. Tôi sẽ làm hết sức để giúp Olympic Việt Nam thắng ở bán kết".

Nói về người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, thầy Park chia sẻ: "Kim Hak-bum và tôi đang đều nỗ lực làm tốt công việc của mình. Ông Kim đã cống hiến nhiều năm cho bóng đá Hàn Quốc với triết lý bóng đá thông minh. Chúng tôi đối đầu nhiều ở K-League và tôi tin tưởng trận bán kết sẽ là màn đối đầu hết sức thú vị".

Trận bán kết lịch sử môn bóng đá nam ASIAD 2018 giữa O. Việt Nam và O. Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 16h00 thứ 4 ngày 29/8 tới. Đây chắc chắn là một trận cầu được chờ đợi của cả truyền thông châu Á.

>>> Lịch thi đấu bán kết bóng đá nam ASIAD

>>> Việt Nam tiếp tục đi vào lịch sử khi vào bán kết ASIAD mà không thủng một bàn nào

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan