Quảng cáo

AFF đổi luật, U19 Việt Nam nhận lợi thế lớn để đối đầu Thái Lan

Thứ bảy, 09/07/2022 06:45 AM (GMT+7)

U19 Việt Nam liên tục đón chào sự trở lại của những trụ cột quan trọng trước ngày đấu U19 Thái Lan tại giải U19 Đông Nam Á.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu với U19 Brunei, thủ môn Tùng Hân của U19 Việt Nam đã phải nhận một tấm thẻ đỏ có phần gây tranh cãi. Tưởng chừng như người gác đền của chúng ta sẽ phải bỏ lỡ giai đoạn vòng bảng vì án treo giò, tuy nhiên Tùng Hân sẽ trở lại ngay tại trận đấu cuối cùng gặp U19 Thái Lan do AFF đã bất ngờ đưa ra những sự thay đổi về luật. 

Cụ thể, chiều 8/7 BTC giải U19 Đông Nam Á 2022 đã có những sự phản hồi về tình huống nhận thẻ đỏ của Tùng Hân. Theo đó, phía AFF đưa ra án phạt cho thủ môn của U19 Việt Nam chỉ là 1 trận treo giò, thay vì 2 trận như ban đầu. Điều này cũng đồng nghĩa, người gác đền của chúng ta sẽ trở lại ở trận đối đầu gặp U19 Thái Lan. 

Tùng Hân quay trở lại sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng trong lối chơi của HLV Đinh Thế Nam. Trước đó, U19 Việt Nam cũng đón nhận một tin rất mừng khác đó là tiền đạo Anh Tú đã bình phục chấn thương và sẵn sàng thi đấu. Như vậy, các chiến binh Sao Vàng hiện đang có trong tay lực lượng mạnh nhất trước cuộc đối đầu với Voi Chiến.

U19 Việt Nam nhận tin vui lớn, sẵn sàng đánh bại U19 Thái Lan tại giải AFF 156192

Trên BXH bảng A U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam vẫn đang dẫn đầu sau chiến thắng trước Myanmar. Bám ngay sau là U19 Thái Lan với cùng giành được 10 điểm nhưng kém hơn về hiệu số. Trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan không chỉ xác định tấm vé đi tiếp tại bảng đấu này, mà nhiều khả năng ngôi nhất - nhì cũng sẽ được phân định. Bởi lẽ, cả 2 vẫn chưa chắc chắn đi tiếp do U19 Indonesia cũng theo rất sát ở phía sau. 

"Mục tiêu của U19 Thái Lan đương nhiên là giành chiến thắng trận đấu còn lại trước và Việt Nam để có quyền tự quyết trong cuộc đua đi tiếp. Dĩ nhiên chúng tôi phải có sự tính toán về mặt lực lượng khi lịch thi đấu khá dày đặc", HLV Salvador Valero Garcia chia sẻ.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan