Quảng cáo

U19 Việt Nam đón tin cực vui trước 'trận đấu bản lề' ở giải AFF

Thứ sáu, 08/07/2022 08:00 AM (GMT+7)

U19 Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Anh Tú ở trận gặp Myanmar khi cầu thủ này đã bình phục hoàn toàn chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Chiến thắng 4-0 trước Brunei giúp U19 Việt Nam đang dẫn đầu bảng A với 7 điểm sau 3 lượt trận. Với việc Thái Lan và Indonesia vừa cầm chân nhau, thêm 1 chiến thắng nữa trước U19 Myanmar có thể giúp cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam gần như cầm trong tay tấm vé đi tiếp.

Sau chiến thắng trước Brunei, U19 Việt Nam đã trở lại sân tập vào chiều ngày 07/7. Buổi tập của U19 Việt Nam diễn ra trong vòng 1 giờ đồng hồ. Những cầu thủ đá chính ở trận thắng U19 Brunei chỉ tập hồi phục trong khi lực lượng dự bị được cho tập thêm các bài phối hợp cũng như củng cố về thể lực.

Việc không tung ra đội hình mạnh nhất gặp Brunei là sách lược rất đúng đắn của HLV Đinh Thế Nam khi U19 Việt Nam vẫn có được chiến thắng cần thiết trong khi các cầu thủ trụ cột như Đình Bắc, Bảo Long, Quốc Việt... được nghỉ ngơi và có đầy đủ thể lực để thi đấu ở trận gặp U19 Myanmar.

IMG_2474
Tiền đạo Anh Tú sẽ trở lại sau khi bình phục chấn thương

Tin rất vui cho U19 Việt Nam về thành phần lực lượng là tiền đạo Anh Tú đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau khi bị chấn thương lật cổ chân gặp phải trong trận đấu với U19 Indonesia. Anh Tú đã có thể tranh chấp bóng bình thường như các cầu thủ khỏe mạnh khác. Tuy nhiên cầu thủ vừa lập hattrick kiến tạo ở trận đấu gặp Brunei là Thái Văn Thảo lại đau ở gót chân nên chỉ chạy nhẹ ở bên ngoài sân.

Một điều tổn thất nữa với U19 Việt Nam là ở vị trí thủ môn. Thủ thành Hồ Tùng Hân sau pha bắt bóng ngoài vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ sẽ không được đăng ký ở trận đấu tới. Ngoài việc Cao Văn Bình trở lại, HLV Đinh Thế Nam sẽ phải đăng ký thêm thủ môn Lê Trung Tuấn vào danh sách thi đấu.

Trước đó vào sáng ngày 07/7, U19 Việt Nam đã họp rút kinh nghiệm, phân tích về trận đấu vừa qua. HLV Đinh Thế Nam đã nhấn mạnh U19 Myanmar không phải là đối thủ dễ chơi và không dễ giành chiến thắng như 2 trận vừa rồi nên các cầu thủ sẽ phải thi đấu tập trung cao độ. 

HLV U19 Việt Nam hé lộ sự thật về tấm thẻ đỏ ở trận thắng Brunei

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan