Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Hy vọng được thấy U16 Việt Nam trên ĐTQG'

Thứ ba, 02/08/2022 20:24 PM (GMT+7)

Trong ngày sinh nhật của mình, HLV Hoàng Anh Tuấn đã dành những điều ước tốt đẹp nhất cho U16 Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 2/8 là ngày sinh nhật của trưởng đoàn U16 Việt Nam, ông Hoàng Anh Tuấn. Do đang làm nhiệm vụ quốc gia khi cùng các cầu thủ trẻ chinh chiến tại giải U16 Đông Nam Á, nên HLV Hoàng Anh Tuấn cũng được các học trò tổ chức sinh nhật cũng rất đặc biệt. Ngay từ sớm, toàn đội đã lên kế hoạch để tạo bất ngờ cho HLV Hoàng Anh Tuấn. Ngay sau buổi tập chuyên môn, các cầu thủ đã lập tức đem bánh kem và hát chúc mừng sinh nhật gửi tặng vị chiến lược gia người Khánh Hòa.

Thay mặt các học trò, HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn gửi lời chúc đầu tiên tới người đồng nghiệp: "Hôm nay là sinh nhật của thầy Hoàng Anh Tuấn. Toàn đội và BHL chúc thầy luôn luôn hạnh phúc và dồi dào sức khỏe để tiếp tục hành trình dìu dắt, ươm mầm các cầu thủ trẻ". 

Đáp lại tình cảm của toàn đội, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "Tôi thường không có thói quen tổ chức sinh nhật. Bởi vậy, được U16 Việt Nam tạo bất ngờ khiến tôi rất vui và xúc động. Xin cảm ơn các em và BHL. Nhân dịp này cũng xin được chúc cho toàn đội thi đấu tốt tại giải U16 Đông Nam Á. Và mong rằng một ngày không xa, sẽ được gặp các em tại U19, U23 hay thậm chí là ĐTQG". 

IMG_5393-768x544
HLV Hoàng Anh Tuấn mong ước lứa U16 Việt Nam có thể lên ĐTQG trong tương lai

Sau bữa tiệc nhỏ, BHL tiếp tục quay trở lại với công việc khi cùng phân tích chuyên môn đối thủ U16 Philippines. Theo đánh giá của BHL, U16 Philippines là một đối thủ không hề dễ chơi. Đặc biệt, đội bóng này sở hữu thủ môn Castro - người có khả năng phản xạ vô cùng tốt. 

 "Ở trận đấu đầu tiên các bạn vẫn còn ảnh hưởng một chút về mặt tâm lý, còn nôn nóng nên xử lý tình huống với bóng còn vội vàng. Tôi nghĩ nếu bình tĩnh hơn thì U16 Việt Nam sẽ có thêm nhiều bàn thắng nữa", HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ.

Tại giải U16 Đông Nam Á, ông Nguyễn Quốc Tuấn được VFF tin tưởng giao phó trọng trách HLV trưởng. Trong khi đó HLV Hoàng Anh Tuấn được bổ nhiệm vào vị trí trưởng đoàn.

Thủ môn Việt Kiều báo tin mừng cho HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan