Quảng cáo

HLV U16 Việt Nam dè chừng nhân tố nguy hiểm nhất của đối thủ

Thứ hai, 01/08/2022 15:57 PM (GMT+7)

HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U16 Việt Nam tỏ ra thận trọng trước một cầu thủ của U16 Philippines trong trận đấu sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

U16 Việt Nam đã có một trận ra quân tại giải U16 Đông Nam Á vô cùng suôn sẻ khi hủy diệt U16 Singapore với tỉ số 5-1. Ở trận đấu tiếp theo, đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ có màn chạm trán với một đối thủ tương đối vừa sức là U16 Philippines. Dù được đánh giá cao hơn, tuy nhiên BHL U16 Việt Nam vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng và thăm dò kỹ lưỡng đối thủ. 

Theo đó, ở trận đấu giữa U16 Philippines vs U16 Indonesia, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cùng các cộng sự của mình đã tới dự khán, để đánh giá về các đối thủ. BHL của U16 Việt Nam đánh giá cao thủ môn Castro của U16 Philippines. Người gác đền của Philippines có một lối chơi vô cùng chắc chắn. Bên cạnh đó, sự phản xạ nhanh nhạy của anh cũng giúp cho đội nhà thoát được nhiều bàn thua trông thấy. 

VFF_6992-1
HLV Nguyễn Quốc Tuấn trao đổi chuyên môn cùng Trợ lý Nguyễn Quang Hải

Bên cạnh thăm dò U16 Philippines, BHL của U16 Việt Nam cũng có những sự đánh giá tổng quát về đối thủ ở trận đấu cuối vòng bảng - U16 Indonesia. Theo HLV Nguyễn Quốc Tuấn, U16 Indonesia thiên về sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1. Cả 3 tuyến của đội bóng xứ Vạn Đảo chơi khá đồng đều và ổn định. Cầu thủ đáng chú ý nhất của U16 Việt Nam là trung phong mang áo số 8 Arkhan. Chính tiền đạo này là người đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của U16 Indonesia.

Theo như kết quả xét nghiệm sáng 1/8, U16 Việt Nam không gặp bất cứ sự tổn thất đáng tiếc nào. Các cầu thủ đều đạt một thể trạng và sẵn sàng ra sân. Chỉ trường hợp của Hữu Trọng phải nhận thẻ đỏ và sẽ vắng mặt ở trận đấu sau, Đình Thượng trước đó bị đau nhẹ nhưng cũng đang hồi phục rất tốt và đã có thể tập luyện. 

 "Ở trận đấu đầu tiên các bạn vẫn còn ảnh hưởng một chút về mặt tâm lý, còn nôn nóng nên xử lý tình huống với bóng còn vội vàng. Tôi nghĩ nếu bình tĩnh hơn thì U16 Việt Nam sẽ có thêm nhiều bàn thắng nữa", HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ.

U16 Việt Nam đón nhận tổn thất lớn tại giải U16 Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan