Quảng cáo

Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan mất việc

Thứ năm, 27/10/2016 14:23 PM (GMT+7)

Ngay trước thềm AFF Cup, vị quan chức cấp cao của Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã từ chức sau khi đội nhà nhận kết quả không thành công tại Vòng loại World Cup 2018.

Player Loading...

Video bàn thắng: Saudi Arabia 4-0 Thái Lan (U19 châu Á 2016)

Thái Lan, niềm hi vọng số 1 của Đông Nam Á đã thi đấu không thành công sau 4 lượt đấu đầu tiên. Họ để thua đáng tiếc trước Saudi Arabia, thất bại tâm phục khẩu phục trước Nhật Bản, UAE và Iraq. Sau bốn trận, Thái Lan chưa giành được điểm nào và đứng cuối bảng với hiệu số -9. Cơ hội để Thái Lan lọt vào top 3 đội đứng đầu bảng B đã chấm hết.

Không tạo được bất ngờ khi ra biển lớn, bóng đá Thái Lan còn để lại hình ảnh không đẹp khi họ áp dụng lối chơi quá rắn, các cầu thủ thường xuyên dùng tiểu xảo với đối phương.

Thái Lan, bóng đá Thái Lan, HLV Kiatisuk, ĐTQG Thái Lan, AFF Cup 2016

Ông Kachorn từ chức khỏi vị trí trưởng đoàn ĐTQG Thái Lan

Chính kết quả và những hình ảnh tồi này đã khiến ông Kachorn Chearavanont, trưởng đoàn của ĐT Thái Lan dự vòng loại World Cup 2018 từ chức vào ngày hôm nay (27/10). Thông tin này được tờ Bangkok Post đăng trên trang tin của mình.

“Tôi nhận trách nhiệm về thất bại này của đội bóng,” ông Kachorn Chearavanont phát biểu.

Ông Kachorn mới nhận chức hồi đầu năm và có ngay thành tích tốt là tuyển Thái Lan vô địch King’s Cup hồi tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên, ở vòng loại World Cup giai đoạn 2 này thì tuyển Thái Lan toàn thua qua bốn trận đầu.

Trong diễn biến mới nhất, ĐTQG Thái Lan đã triệu tập 23 cầu thủ chính thức và 4 dự phòng để dự AFF Cup 2016. Tất cả 27 cầu thủ này đều là những cái tên nổi bật nhất của bóng đá Thái Lan thời điểm hiện tại, dẹp bỏ ‘tin đồn’ sẽ buông lơi đấu trường khu vực để tập trung cho những mục tiêu lớn hơn.

 

Xem Thêm 

>>> HLV Kiatisuk giải thích lý do triệu tập Ronaldo Thái Lan

>>> Link xem U19 Việt Nam vs u19 Nhật Bản

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng