Quảng cáo

U19 Việt Nam bị AFC phạt gần 50 triệu đồng

Thứ tư, 26/10/2016 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin được tiết lộ từ tờ Zing.vn, ĐT U19 Việt Nam đã bị AFC phạt số tiền 2.200 USD (gần 50 triệu đồng) do một sự cố hy hữu gặp phải ở trận cuối cùng vòng bảng.

Player Loading...

VIDEO: BLV Quang Huy chỉ ra bí quyết thành công của U19 Việt Nam

Theo nguồn tin được đăng tải trên Zing.vn, ở trận cuối cùng vòng bảng gặp Iraq, trận đấu bắt đầu muộn hơn vài phút so với quy định ban đầu. Nguyên nhân được cho là do cầu thủ Iraq tập trung muộn, thế nhưng AFC vẫn ra thông báo phạt U19 Việt Nam và Iraq mỗi đội 2.200 USD vì ra sân muộn. Đáng chú ý, trận này các tuyển thủ trẻ và BHL U19 Việt Nam tập trung đúng giờ để chuẩn bị.

Sự cố nêu trên chẳng là gì so với thành tích của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã đạt được

Vấn đề nêu trên chỉ là một sự cố hy hữu, chúng ta có thể gạt bỏ sang một bên bởi sau khi ra sân các tuyển thủ U19 Việt Nam đã thi đấu tốt và hoàn thành mục tiêu giành 1 điểm trước Iraq (0-0). Với kết quả này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã giành vé vào tứ kết gặp Bahrain. Tại vòng tứ kết, U19 Việt Nam tiếp tục tạo cú sốc mới với chiến thắng 1-0 để giành vé vào bán kết và U20 World Cup 2017.

Đối thủ của U19 Việt Nam tại vòng bán kết là Nhật Bản, đây thực sự là một thử thách cực lớn với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bởi so về đẳng cấp chúng ta thua kém rõ rệt. Không được đánh giá cao, nhưng U19 Việt Nam có một lợi thế đó là tinh thần thi đấu. Khi đã vào tới bán kết, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chẳng còn gì phải tiếc nuối và toàn đội sẽ cống hiến với toàn bộ khả năng có thể.

Trước thềm trận đấu với Nhật Bản, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã 'mở cửa' cho các học trò tiếp cận với các trang mạng xã hội nhằm mục đích thư giãn. Chia sẻ trước cuộc đối đầu U19 Nhật Bản, ông Tuấn nói: "Những va chạm thường xuyên có thể ảnh hưởng tới các cầu thủ, thời gian nghỉ ngơi 2 ngày đã giúp toàn đội thư giãn và hồi phục. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới".

Theo lịch trình, trận U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản diễn ra lúc 23h15 ngày 27/10, mời quý vị chú ý đón xem. Link xem tại đây!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam bị AFC phạt ĐT U19 Việt Nam U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản VCK U19 châu Á bán kết VCK U19 châu Á tin tức VCK U19 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT