Quảng cáo

AFC trao món quà đặc biệt cho U19 Việt Nam

Thứ hai, 24/10/2016 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện của Liên đoàn bóng đá châu Á mới đây đã gặp riêng HLV Hoàng Anh Tuấn để chúc mừng và vinh danh thành tích của U19 Việt Nam.

Player Loading...

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 1-0 U19 Bahrain (Tứ kết U19 châu Á 2016)

Như đã biết, trong trận tứ kết giải U19 châu Á tối 23/10, Việt Nam đánh bại chủ nhà Bahrain với tỷ số 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu là Trần Thành. Với chiến thắng này, U19 Việt Nam đã lọt vào bán kết, đồng thời giành tấm vé dự U20 World Cup 2017 sẽ diễn ra tại Hàn Quốc.

Đây là một thành tích vô cùng ấn tượng của Việt Nam, đặc biệt là với khán giả quê nhà. Có thể nói cả BTC và khán giả Bahrain đều vô cùng ấn tượng trước màn trình diễn của thày trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Do đó, BTC đã dành tặng cho U19 Việt Nam quả bóng đã được sử dụng trong trận đấu này. Thay mặt đội tuyển, HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận món quà từ tay đại diện của AFC.

AFC, U19 Việt Nam, U20 World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn

HLV Hoàng Anh Tuấn nhận quả bóng đã đưa U19 Việt Nam tới WC từ AFC

Tất nhiên những kỷ vật của giải đấu này là điều ai cũng muốn có và HLV Hoàng Anh Tuấn đã rất may mắn khi được tặng quả bóng lịch sử. “Tôi muốn giữ nó làm kỷ niệm. Nó là kỷ niệm ngọt ngào nhất từ trước tới nay với tôi”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ. Vị chiến lược gia người Khánh Hòa trước đó cũng nổi tiếng là một người thường xuyên sưu tập những kỷ vật bóng đá, từ trong nước tới quốc tế.

Với việc đã lọt với bán kết U19 châu Á 2016 qua đó giành tấm vé tới Hàn Quốc vào năm sau, Việt Nam là đội thứ 4 trong khu vực dự U20 World Cup. Họ cũng có cơ hội giành điểm số đầu tiên cho bóng đá Đông Nam Á.

Hiện, đối thủ của ĐT U19 Việt Nam tại bán kết vẫn chưa được xác định. Đó sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Nhật Bản và Tajikistan.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC U19 Việt Nam U20 World Cup HLV Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT