Quảng cáo

HLV Riedl: Việt Nam là một đội bóng không có điểm yếu

Thứ tư, 30/11/2016 16:55 PM (GMT+7)

Vị chiến lược gia người Áo tiếp tục đề cao Việt Nam trước thềm bán kết AFF Cup 2016.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Xuân Trường trước Malaysia

Trận đấu cuối cùng vòng bảng trước Singapore, ĐT Indonesia đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi giành chiến thắng 2-1 để vào bán kết AFF Cup 2016. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Alfred Riedl sẽ tái ngộ Việt Nam, đối thủ đã có 2 trận đấu giao hữu với Indonesia ngay trước thềm AFF Cup 2016.

Ở hai trận đấu giao hữu gần đây, ĐT Indonesia đã cầm hòa 2-2 trước Việt Nam tại lượt đi trên sân nhà và trận lượt về họ để thua thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng tỉ số 2-3. Đây chỉ là kết quả những trận đấu giao hữu, bởi vậy nó không nói lên được nhiều điều.

Việt Nam, Riedl, HLV Riedl, Việt Nam vs Indonesia, Indonesia vs Việt Nam, AFF Cup 2016

Việt Nam phòng ngự tốt, tấn công thì tuyệt vời

Mặc dù vậy, HLV Riedl vẫn đánh giá rất cao Việt Nam. Trên tờ Bola, ông nói: “Nếu bạn đã chứng kiến 2 trận đấu giao hữu gặp Việt Nam, chúng ta (Indonesia) đã chơi rất tốt và có chiến thuật. Nhưng đội bạn cũng vậy. Tôi vẫn cho rằng họ là những người có cơ hội giành chiến thắng cao hơn.”

“Hàng công của ĐT Việt Nam quá mạnh. Đó là điểm mạnh nhất của họ và không có bất cứ 1 điểm yếu nào đáng kể. Họ phòng ngự cũng rất tốt. Indonesia cần phải nỗ lực hết mình để có thể đánh bại Việt Nam.” HLV Riedl nói.

Trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 3/12/2016 tới tại sân vân động Pakansari gần Jarkata, Indonesia. Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 7/12 tại Mỹ Đình, Hà Nội.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng