Quảng cáo

Điểm tin 26/11: 99% Việt Nam gặp Indonesia ở bán kết AFF Cup 2016

Thứ bảy, 26/11/2016 06:05 AM (GMT+7)

99% Việt Nam gặp Indonesia ở bán kết AFF Cup 2016, tân binh Leipzig bỏ xa Bayern 6 điểm, hôm nay hạ màn bảng B - AFF Cup... là những tin chính có trong sáng 26/11.

Player Loading...

Video highlights: Singapore 1-2 Indonesia (Bảng A AFF Cup 2016)

99% Việt Nam gặp Indonesia ở bán kết AFF Cup 2016

Hôm qua (25/11), Indonesia đã giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Singapore ở lượt trận cuối bảng A - AFF Cup 2016. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Riedl đã bị dẫn trước nhưng sau đó lội ngược dòng với hai bàn thắng liên tiếp ở cuối trận.

Thắng lợi của Indonesia càng trở nên có ý nghĩa hơn khi Thái Lan đã đánh bại Philippines ở trận đấu cùng giờ. Việc Indonesia có ngôi nhì bảng A gần như chắc chắn sẽ gặp Việt Nam ở bán kết nếu thầy trò HLV Hữu Thắng không thua Campuchia.

Indonesia vào bán kết AFF Cup một cách ngoạn mục

Tân binh Leipzig bỏ xa Bayern 6 điểm

Câu chuyện kì thú ở sân chơi số 1 nước Đức vẫn chưa dừng lại bởi ở trận đấu sớm vòng 12 Bundesliga đêm qua, Leipzig tiếp tục gây ấn tượng khi đè bẹp Freiburg 4-1 ngay tại Badenova. Với chiến thắng trên, Leipzig đã tạm thời gia tăng khoảng cách lên 6 điểm so với Bayern Munich. Thầy trò Carlo Ancelotti sẽ đối mặt không ít sức ép khi ở vòng 12 này, họ phải chạm trán Bayer Leverkusen.

Hôm nay hạ màn bảng B - AFF Cup

Vào 18h30 tối nay (26/11), bảng B AFF Cup sẽ hạ màn với hai trận đấu Việt Nam - Campuchia và Myanmar - Malaysia. Dù đã chính thức đi tiếp nhưng ĐT Việt Nam vẫn cần 1 điểm để chắc chắn có ngôi đầu bảng và tránh Thái Lan ở bán kết. Còn Myanmar và Malaysia sẽ phải quyết chiến để giành tấm vé lọt vào bán kết.

Mikel trên đường rời Chelsea

Trả lời phỏng vấn trên BBC Sport, tiền vệ John Obi Mikel cho biết sẽ chia tay Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nếu tiếp tục ngồi dự bị.

Terry nghỉ từ 2 đến 3 tuần

Chia sẻ trước trận đấu gặp Tottenham, HLV Antonio Conte cho biết trung vệ John Terry gặp vấn đề về cơ bắp và sẽ ngồi ngoài ít nhất 2 tuần.

Balotelli nghỉ thêm 3 trận

Không chỉ ngồi ngoài trong trận thua trước Schalke 04 tại Europa League vì chấn thương, tiền đạo Mario Balotelli sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu tiếp theo của Nice tại Ligue 1 trước Bastia, Toulouse và Guingamp.

Juventus gia nhập cuộc đua giành N'Zonzi

Tờ Don Balon của Tây Ban Nha đưa tin, Juventus đã trở thành đội bóng mới nhất sau Chelsea và Barca gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Sevilla, Steven N'Zonzi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng