Quảng cáo

Tin AFF Cup 24/11: Đội đầu tiên dừng bước, ĐTVN tránh được Thái ở bán kết

Thứ năm, 24/11/2016 07:00 AM (GMT+7)

Xác định đội đầu tiên dừng bước; ĐT Việt Nam tránh được Thái ở bán kết; HLV Myanmar tự tin giành vé đi tiếp... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Công Vinh bức xúc vì đối thủ chơi xấu

Xác định đội đầu tiên dừng bước

Sau loạt trận thứ 2 bảng B diễn ra chiều và tối nay 23/11, chúng ta đã xác định được đội đầu tiên phải dừng bước tại vòng bảng đó là Campuchia. Với thất bại 1-3 trước Myanmar, Campuchia không có điểm nào sau 2 lượt trận. Hiện tại Việt Nam đang dẫn đầu bảng B với 6 điểm, Myanmar và Malaysia lần lượt xếp 2 vị trí tiếp theo với cùng 3 điểm. Với cục diện này, Campuchia chính thức hết cửa đi tiếp.

Campuchia là đội đầu tiên chính thức hết cơ hội đi tiếp tại AFF Cup 2016

ĐT Việt Nam tránh được Thái ở bán kết

Hôm qua ĐT Thái Lan đã giành tấm vé đầu tiên vào bán kết AFF Cup 2016 với ngôi vị đầu bảng A sau trận thắng Singapore 1-0. Sau loạt trận diễn ra chiều và tối nay 23/11 tại bảng B, ĐT Việt Nam đã chính thức giành tấm vé thứ 2 vào bán kết AFF Cup 2016. Trận cuối cùng Việt Nam đối đầu với Campuchia (đội bóng đã bị loại), đây là cơ hội để thầy trò HLV Hữu Thắng mang về chiến thắng thứ 3 và đồng thời tránh Thái Lan ở bán kết.

Tại bảng A, tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh của Philippines, Singapore và Indonesia. Trong khi bảng B là cuộc cạnh tranh giữa Myanmar và Malaysia.

Tuyển Việt Nam bay gần 400 km để đá với Campuchia

Sáng 24/11, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển đoạn đường 370km bằng đường hàng không xuống thành phố Nay Pyi Taw để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại vòng bảng gặp Campuchia. Ban tổ chức địa phương đã bố trí loại máy bay nhỏ ATR 72 để chở toàn bộ ban huấn luyện tuyển Việt Nam.

HLV Malaysia đẩy hết áp lực cho Myanmar

Phản ứng sau thất bại 0-1 của đội nhà trước ĐT Việt Nam, HLV Ong Kim Swee nói rất cứng rắn: “Chúng tôi rũ bỏ rất nhanh cảm xúc buồn bã sau trận thua Việt Nam để hướng tới trận đấu tiếp theo. Tôi tin rằng vào lúc này, Myanmar mới là đội chịu áp lực nặng nề chứ không phải Malaysia. Họ là đội chủ nhà, lần đầu tiên đồng tổ chức giải vô địch Đông Nam Á”.

Tuyển thủ Việt Nam kiệt sức sau chiến thắng trước Malaysia

Kết thúc trận đấu với Malaysia ở lượt trận thứ hai bảng B AFF Cup 2106, ĐT Việt Nam đã chắc chân vào vòng bán kết. Tuy nhiên, chưa hưởng niềm vui được bao lâu, BHL Việt Nam lại phải đau đầu. Sau khi trọng tài chính cất tiếng còi kết thúc trận đấu, nhiều tuyển thủ Việt Nam đã gục ngay xuống sân. Họ tỏ ra vô cùng mệt mỏi với cái nắng nóng khủng khiếp của Yangon.

HLV Myanmar tự tin giành vé đi tiếp

Sau chiến thắng 3-1 trước Campuchia, HLV Gerd Zeise của tuyển Myanmar tự tin sẽ đánh bại Malaysia ở trận đấu cuối cùng để giành vé vào bán kết AFF Cup 2016. Ông nói: "Các cầu thủ có thể mang về kết quả tốt hơn thế trước Campuchia, thế nhưng điều đó sẽ được chúng tôi thể hiện ở trận đấu tiếp theo (gặp Malaysia). Áp lực ở trận đấu cuối là rất cao, bởi vậy chúng tôi cần phải tập trung và giành chiến thắng trận đấu còn lại". Ở trận đấu cuối cùng gặp Malaysia, ĐT Myanmar chỉ cần 1 kết quả hòa sẽ hoàn thành mục tiêu vào bán kết.

Phan Thanh Bình: Sức mạnh của ĐT Việt Nam nằm ở tuyến giữa

Đánh giá về ĐT Việt Nam sau 2 trận thắng khó nhọc, cựu tiền đạo Phan Thanh Bình ấn tượng với hàng tiền vệ trong tay HLV Nguyễn Hữu Thắng. Anh nói: "So với hàng công và dàn phòng ngự thì hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam có sự ổn định nhất về chuyên môn lẫn số lượng để sẵn sàng thay thế khi cần. Đây cũng chính là nền tảng cho chiến thắng của chúng ta trong 2 trận đấu vừa qua". Nói về Trọng Hoàng ở trận thắng Malaysia 1-0, Thành Bình cho biết: "Bản thân Trọng Hoàng rất hoang dã, chơi bóng rất nhiệt và thường ghi bàn không tưởng. Những lúc nghĩ cậu ấy có thể đá vào thì lại không và ngược lại không nghĩ được thì Hoàng lại ghi bàn".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng