Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đáp trả mạnh mẽ câu hỏi của PV Malaysia

Thứ sáu, 14/12/2018 11:34 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi họp báo trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo hy vọng NHM cổ vũ hết mình, qua đó tạo động lực cho toàn đội thi đấu tốt hơn.

Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi với cầu thủ đều hiểu tầm quan trọng của trận đấu ngày mai, toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt nhất. ĐT Việt Nam đã có trận thành công tại Bukit Jalil, hy vọng tại Mỹ Đình sắp tới NHM sẽ tạo ra sự cổ vũ lớn hơn tại Bukit Jalil, đó là động lực để ĐT Việt Nam thi đấu thành công ngày mai."

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Malaysia

Trước câu hỏi của phóng viên Malaysia rằng ĐT Việt Nam có lối đá rắn, HLV Park Hang Seo đáp trả cứng rắn rằng: "Tôi chưa từng chỉ đạo cầu thủ Việt Nam chơi rắn, có ý gây chấn thương cho đối phương. Câu hỏi của phóng viên là có ý nhắm vào tôi..."

Kể từ khi làm việc tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã giúp chúng ta vào chung kết U23 châu Á và bán kết Asiad, thế nhưng không có chức vô địch. Nói về vấn đề này, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Trong 1 năm qua chúng tôi có những giải tại Trung Quốc (U23 châu Á) và Indonesia (Asiad), đội tuyển đã vào chung kết và bán kết nhưng chưa có chức vô địch. Bởi vậy, tôi hy vọng ở AFF Cup 2018 ĐT Việt Nam có thể chạm tay vào chức vô địch".

Được chơi trên sân nhà, nhưng HLV Park Hang Seo cũng tỏ ra lo lắng khi cho biết: "Ngày mai ĐT Việt Nam chơi trên sân nhà, sự cổ vũ của NHM sẽ là động lực để các cầu thủ thi đấu tốt hơn. Tuy nhiên, đó cũng là áp lực, bởi vậy tôi hy vọng cầu thủ sẽ ra sân với tâm lý tốt nhất ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018".

HLV Park Hang Seo tiếp tục nhận nhiều câu hỏi trong cuộc họp báo, một phóng viên Hàn Quốc hỏi HLV Park nghĩ sao khi nhiều NHM Việt Nam và Hàn Quốc quan tâm, ông trả lời: "Tôi yêu công việc của mình tại Việt Nam, hạnh phúc khi NHM quan tâm. Với tôi, đó là trách nhiệm để mang về kết quả tốt nhất hài lòng nhất tới NHM. Tôi cũng biết tại Hàn Quốc rất nhiều người xem Việt Nam thi đấu, điều đó càng làm tôi trách nhiệm hơn với công việc của mình."

Trước câu hỏi ĐT Việt Nam có đội hình ra sân bất ngờ tại chung kết lượt đi khi có Huy Hùng và Đức Chinh, liệu sẽ tiếp tục có bất ngờ ở trận chung kết lượt về, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi đã chọn được 23 cầu thủ tốt nhất cho AFF Cup 2018, tinh thần và đẳng cấp các cầu thủ đều tốt nhất. Các cầu thủ luôn sẵn sàng ra sân ở mọi trận, bởi vậy tôi nghĩ không có bất ngờ gì trong mỗi đội hình tôi đưa ra sân."

Vào lúc 19h00 chiều nay (14/12), ĐT Việt Nam sẽ bước vào buổi tập chính thức cuối cùng trên SVĐ Mỹ Đình. Vào lúc 17h30, ĐT Malaysia cũng có buổi tập cuối cùng trên SVĐ Mỹ Đình trước khi chính thức bước vào trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về.

Theo lịch trình, trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối 15/12. Mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng