Quảng cáo

ĐT Việt Nam 3-1 ĐT Malaysia: Thắng nhưng chưa ổn

Chủ nhật, 16/11/2014 19:45 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước Malaysia trong trận giao hữu diễn ra trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, HLV Miura vẫn còn nhiều việc phải làm trước khi AFF Cup khởi tranh.

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-1 ĐT Malaysia (giao hữu)


Tuy là trận đấu giao hữu nhưng cả hai đội đều nhập cuộc với quyết tâm cao với mục tiêu giành chiến thắng để tạo đà cho AFF Suzuki Cup 2014. Những phút đầu hiệp một, thế trận khá ngang ngửa, Malaysia cũng không thật sự lấn lướt về thời lượng kiểm soát bóng hay tổ chức nhiều đợt tấn công có nét. Tuy nhiên, do hàng tiền vệ và hàng hậu vệ của Việt Nam liên tục để mất bóng, tranh chấp thiếu hiệu quả nên Malaysia tạo ra được rất nhiều tình huống nguy hiểm.

Ngay phút 22, bằng một tấn công trung lộ rất đơn giản, Yahyah thoát xuống ghi bàn mở tỉ số. Liên tiếp trong các phút tiếp theo, đội khách tiếp tục tận dụng những sai lầm của ghàng thủ đội tuyển Việt Nam tạo ra được vô số cơ hội khiến cho khung thành của Nguyên Mạnh liên tục chao đảo. Và có cảm giác, các cầu thủ Malaysia ... không muốn có thêm bàn khi mà họ lại chuyền bóng hoặc quá chần chừ trong tình huống có thể dứt điểm ghi bàn. Đáng lẽ ra, Malaysia có thể ghi đến ba bàn vào lưới Việt Nam sau 45 phút thi đấu.

 ĐT Việt Nam vs Malaysia,Malaysia,đội tuyển Việt Nam,AFF Suzuki Cup 2014,sân Mỹ Đình

Văn Quyết được HLV trưởng phía Malaysia đánh giá cao

Bước sang hiệp hai, HLV Miura tung Mạc Hồng Quân vào thay Hải Anh và ngay lập tức cầu thủ này đã để lại dấu ấn bằng bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 46, bằng một cú sút bồi. Và mọi thứ trở nên dễ dàng cho Việt Nam khi đội Malaysia chỉ còn 10 người. Phút 48, Mohd Muslim Ahmad phạm lỗi với Văn Quyết, trọng tài cho đội tuyển Việt Nam được hưởng quả phạt trực tiếp đồng thời rút thẻ đỏ, truất quyền thi đấu của cầu thủ Malasyia và chính chân sút của Hà Nội T&T nâng tỷ số lên 2-1 cho ĐT Việt Nam trước khi rời sân nhường chỗ cho Công Vinh.

Những phút sau đó, Malaysia gần như buông xuôi khi thể trận hoàn toàn nằm trong sự kiểm soát của ĐT Việt Nam. Nhiều tình huống được tạo ra nhưng đội chủ nhà cũng chỉ ghi được thêm một bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 do công của Hoàng Thịnh cầu thủ vào sân thay cho Tấn Tài.

Thắng trận, nhưng HLV Miura vẫn còn nhiều việc phải làm trong thời gian tới trước khi bước vào trận đấu mở màn gặp Indonesia tại AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra vào ngày 22/11 tới trên sân Mỹ Đình.

Đội hình xuất phát:

Việt Nam: 23 - Trần Nguyên Mạnh (thủ môn); 3 - Lê Phước Tứ, 4 - Đinh Tiến Thành, 15 - Quế Ngọc Hải, 35 - Nguyễn Xuân Thành; 10 - Nguyễn Văn Quyết, 14 - Lê Tấn Tài (đội trưởng), 19 - Phạm Thành Lương, 29 - Nguyễn Huy Hùng; 21 - Vũ Minh Tuấn, 24 - Nguyễn Hải Anh

Malaysia: 22 - Khairul Fahmi (thủ môn); 2 - Jasuli, 5 - Amiruddin, 9 - Tahala, 12 - Adan, 15 - Robbat, 16 - Subramaniam, 17 - Yahyah, 19 - Azamuddin Akil, 20 - Azmi, 24 - Admad

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng